Tin mới

Đại gia Dũng “lò vôi” sẽ không đóng cửa KDL Đại Nam?

Thứ ba, 02/12/2014, 18:47 (GMT+7)

Việc liên tục đưa ra các thông báo về thời gian\nđóng cửa KDL Đại Nam cho thấy, khả năng đóng cửa hoàn toàn khu du lịch\nnày như tuyên bố của ông Huỳnh Uy Dũng khó xảy ra.

 

 

Việc liên tục đưa ra các thông báo về thời gian đóng cửa KDL Đại Nam cho thấy, khả năng đóng cửa hoàn toàn khu du lịch này như tuyên bố của ông Huỳnh Uy Dũng khó xảy ra.

Tin tức trên báo Giáo dục Việt Nam, theo thông báo của Công ty Cổ phần Đại Nam, thời gian đóng cửa tạm thời của khu khu lịch Đại Nam sẽ bắt đầu từ ngày 28/11 đến ngày 28/12/2014 (1 tháng).

Như vậy, thay vì đóng cửa liên tục từ ngày 20/11 đến hết năm 2014, Khu du lịch Đại Nam vừa ra thông báo sẽ mở cửa đón khách miễn phí các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật trong các tuần cuối năm 2014. Các dịch vụ trò chơi sẽ được mở để phục vụ du khách, riêng trò chơi sẽ tính theo giá vé riêng tùy vào trò chơi. Khu Kim Điện vẫn được mở để đón khách.

Cho đến nay Khu du lịch Đại Nam đã có đến 3 lần thay đổi thời gian đóng cửa, từ ngày 10/11 chuyển sang ngày 20/11 và cuối cùng là 28/11.

KDL Đại Nam của đại gia Dũng "lò vôi"

Việc ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tuyên bố tạm đóng cửa Khu du lịch Đại Nam xuất phát từ những khúc mắc, mâu thuẫn giữa doanh nghiệp này và UBND tỉnh Bình Dương liên quan đến lô đất tại Khu Công nghiệp Sóng thần 3. Ông Dũng cho rằng, sau kết luận của Thanh tra Chính phủ về việc ông tố cáo Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, công ty đã phải chịu sự o ép chính quyền địa phương.

Động thái liên tục thay đổi lịch đóng cửa Khu du lịch Đại Nam sau đó cũng được cho là sự nhượng bộ của hai bên nhằm tìm ra giải pháp chung.

Trước đó, ngày 3/11, ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Đại Nam, đã tuyên bố sẽ đóng cửa hoàn toàn khu du lịch Đại Nam và các hoạt động khác của công ty, để chờ kết quả giải quyết của Thủ tướng về sự việc thu hồi đất của tỉnh Bình Dương đối với công ty ông.

Sau thông báo đầu tiên về việc tạm đóng cửa Khu du lịch Đại Nam từ ngày 9/11 đến 31/12/2014, bà Nguyễn Phương Hằng vợ ông Huỳnh Uy Dũng, đồng thời cũng là một thành viên HĐQT đã từng xin cho khu du lịch này được “sống”  thêm 10 ngày nữa ( đến ngày 20/11/2014) và được chấp thuận.

Tuy nhiên thực tế, KDL Đại Nam vẫn mở cửa những ngày cuối tuần cho thấy, khả năng đóng cửa hoàn toàn khu du lịch này như tuyên bố của ông Huỳnh Uy Dũng khó xảy ra. Qua đó, việc miễn phí vé vào cổng được xem là một cách thu hút du khách. Mặc dù không thu tiền vé thăm quan nhưng đổi lại, khu du lịch có thể tăng nguồn thu từ vé các trò chơi và dịch vụ khác tại đây.

Nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng vợ chồng chồng đại gia “Dũng” lò vôi do không nỡ đóng cửa “con gà đẻ trứng vàng” này nên đã thay đổi quyết định trước đây của mình?

Bảo An (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news