Tin mới

Đại gia chi 200 tỷ mua nữ diễn viên khiêu dâm Nhật làm của riêng

Thứ sáu, 08/05/2015, 15:20 (GMT+7)

Một đại gia Trung Quốc giấu mặt đã chi 50 triệu NDT(200 tỉ đồng) mua nữ diễn viên khiêu dâm Nhật Bản về làm hình ảnh đại diện của công ty trong vòng 15 năm.

Một đại gia Trung Quốc giấu mặt đã chi 50 triệu NDT(200 tỉ đồng) mua nữ diễn viên khiêu dâm Nhật Bản về làm hình ảnh đại diện của công ty trong vòng 15 năm.

Theo đó, Takizawa Laura (còn được gọi dưới tên khác là Takizawa Rola) sẽ là trợ lý riêng, đặc biệt của đại gia. Trong suốt khoảng thời gian này, nữ diên viên phim khiêu dâm từng được mệnh danh là "quốc bảo Nhật Bản" sẽ làm thư ký riêng, đồng thời hỗ trợ hình ảnh để giúp vị đại gia này phát triển công việc kinh doanh.

 
Đại gia giấu mặt bên cạnh mỹ nhân phim khiêu dâm

Trong một sự kiện vừa được tổ chức gần đây, Takizawa đã xuất hiện bên cạnh vị đại gia. Vị đại gia có thân hình to béo và dùng mặt nạ che mặt. Trong sự kiện này, thiên thần khiêu dâm  dã bị dư luận Trung Quốc "ném đá" vì thân hình xồ xề, hàm răng ố vàng và vẻ mặt "già nua" so với số tuổi 23. Còn vị đại gia thì  bị chỉ trích là chi quá nhiều tiền để làm điều vô bổ, khoe khang bản thân.

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, đại gia này đã nhận được vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng. Một số người đoán rằng anh chàng làm thế là để rửa tiền và phô trương tên tuổi. Tuy nhiên cũng có không ít dân mạng thừa nhận, họ cảm thấy ghen tỵ với chàng trai lắm tiền nhiều của này.

Takizawa Laura, sinh năm 1992, vốn là một người mẫu tuổi teen rất được yêu thích tại Nhật. Với chiều cao 1,72m, các số đo 83-58-84 và làn da trắng, gương mặt thiện thần, cô từng được dân mạng Nhật Bản gọi là "Quốc bảo mỹ nữ".

Bước vào ngành công nghiệp JAV, Takizawa lại tuyên bố sẽ sớm soán ngôi "thánh nữ" của Maria Ozawa và cũng như đàn chị, sau vài năm hoạt động, cô đã tiến sang thị trường Trung Quốc, nơi các diễn viên phim khiêu dâm Nhật rất được hâm mộ.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news