Tin mới

Đại gia Hà Thành “đọ” biệt thự dát vàng

Thứ hai, 19/01/2015, 09:32 (GMT+7)

Nhiều đại gia không tiếc tay khi đầu tư tiền tỷ, thuê thợ về dát vàng toàn bộ ngôi nhà theo kiến trúc hiện đại, để thể hiện đẳng cấp giàu có của mình.

 

Đại gia tuổi Mùi chi 1 tỷ mạ vàng căn hộ

Việc dát vàng các căn biệt thự từ lâu đã trở thành mốt của các đại gia. Gần đây nhất, một ông chủ tuổi Mùi đã mua căn hộ chung cư có giá 3 tỷ đồng và sẵn sàng bỏ ra 1 tỷ đồng để tân trang lại bằng cách mạ vàng, dát vàng 24K nhiều chi tiết trong nhà khiến nhiều người không khỏi choáng váng vì độ chịu chơi.

Ông chủ trẻ đã thuê đội thiết kế mạ vàng toàn bộ các chi tiết trong căn hộ chung cư rộng hơn 84m2 để tạo bất ngờ cho vợ và con trong dịp Tết Ất Mùi. Được biết, tổng chi phí để hoàn thiện nội thất căn hộ với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng tắm này hết hơn 1 tỷ đồng. Dự kiến việc thi công dát vàng toàn bộ các phòng sẽ kết thúc vào tháng 1/2015 để gia chủ kịp dọn về đón Tết Ất Mùi.

Các chi tiết mạ vàng của phòng tắm.


Vòi nước và núm thoát nước ở chậu rửa mặt được phủ vàng


Cả cụm vòi hoa sen và dây đều được mạ thêm một lớp vàng.

Biệt thự dát vàng 24k của đại gia Hồ Tây

Ngôi biệt thự 3 tầng với nhiều chi tiết dát vàng tọa lạc trên một con phố nhỏ thuộc Quận Tây Hồ – Tp Hà Nội.

Chủ nhân của biệt thự là một người rất đam mê “sắc vàng” vì nó tôn lên sự sang trọng. Do đó, vị đại gia đã bỏ ra một số tiền lớn để thuê một công ty chuyên mạ vàng làm đẹp không gian sống vốn dĩ rất sang trọng của mình.

 Theo anh Nguyễn Ngọc – Kỹ sư chính thực hiện và giám sát công trình- thì hiện đội ngũ kỹ thuật mới chính thức hoàn thiện xong phần nội thất của phòng khách, còn các tầng khác thì vẫn đang được túc tắc tiến hành.

Cửa ra vào của căn phòng cũng sáng loáng lớp vàng 2 bên

Anh Ngọc cũng tiết lộ, chi phí để độ vàng cho riêng phòng khách đã "ngốn" của gia chủ một số tiền không hề nhỏ, và đây có thể là căn phòng khách đắt tiền nhất Việt Nam, bởi sự cầu kỳ cũng như sự tinh tế và các đồ vật quý hiếm bên trong.

Trần giữa của căn phòng được chạm trổ hình các đồng xu cổ và phủ vàng 24K

Một món đồ trang trí gia chủ qúy nhất được đặt trang trọng trong phòng khách là bộ Bát mã "độc" có giá bạc tỷ. Bộ Bát mã mạ vàng này từng gây sốt trước tết Giáp Ngọ 2014 vừa qua.

Bộ Bát mã đứng trên 1 bộ Lũa và khối đá Thạch anh tím

Tòa lâu đài dát vàng trăm tỷ của đại gia sắt thép

"Tòa lâu đài cao cấp" đặt trên diện tích 400m2 nằm trong một con ngõ trên đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy. Hàng xóm của căn nhà dát vàng gọi đây là ngôi nhà "có một không hai trên đất Hà thành".

Tòa lâu đài gồm 5 tầng lầu và một chóp nhọn tròn phía trên đỉnh theo hơi hướng cổ điển Ấn Độ, nằm khép mình tren một con ngõ nhỏ của phố Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Những người dân sống xung quanh tòa nhà tiết lộ, chủ nhân của căn biệt thự hoành tráng này tên là Thanh - một người chuyên kinh doanh sắt thép và nhiều công việc khác. Trên công trình đang xây dựng cũng ghi rõ tên chủ đầu tư là ông Nguyễn Quốc Thanh.

Được biết, vị đại gia đã bỏ ra một số tiền lớn để mua đất của 5 hộ dân xung quanh. Riêng 6 con gà dát vàng trên đỉnh chóp, gồm 1 con gà lớn và 5 con gà nhỏ đã tiêu tốn của vị chủ nhân hàng chục tỷ đồng. Và cũng riêng phần gỗ dùng làm cửa cũng mất đến 4 tỷ đồng.

Về tổng chi phí của công trình này, hàng xóm xung quanh cũng cho biết vị đại gia tiết lộ là vào khoảng 70 tỷ đồng. Nhưng nhìn vào độ bề thế và hoành tráng của căn biệt thự, ước chừng con số phải lớn hơn thế rất nhiều, chưa kẻ đến đồ nội thất bên trong.

Nội thất sang trọng bên trong tòa lâu đài

Biệt thự trăm tỉ, nội thất “khủng” dát vàng

Ngôi biệt thự đồ sộ có trị giá hàng trăm tỉ, nội thất bên trong đều được dát vàng tỉ mỉ trở thành một trong những công trình kiến trúc "khủng" nhất Thủ đô.

Ngôi biệt thự hoành tráng nằm trên đường Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Thị Định biệt thự nổi lên như một ngôi sao trong muôn vàn căn biệt thự của các đại gia trên khu đất này.

Chiếc cổng được mạ vàng và đồng kết hợp với cột đá được điêu khắc tinh tế

Ngay khi bước vào gian phòng đầu tiên có thể bắt gặp bàn, ghế, tủ đứng được dát vàng sáng lóa


Đây đều là vàng đạt chuẩn chất lượng chứ không phải loại vàng có nguồn gốc Trung Quốc.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news