Tin mới

Đại gia Khaisilk đầu tư nghìn tỷ vào Phú Mỹ Hưng

Thứ sáu, 25/03/2016, 16:14 (GMT+7)

Hoàng khải – ông chủ hãng lụa Khaisilk lại tiếp tục gây sốc khi rót nghìn tỷ đồng vào dự án mới tại khu Phú Mỹ Hưng.

Hoàng khải – ông chủ hãng lụa Khaisilk lại tiếp tục gây sốc khi rót nghìn tỷ đồng vào dự án mới tại khu Phú Mỹ Hưng.

Mới đây nhất ông chủ hãng lụa Khaisilk – Hoàng Khải tiếp tục khiến giới đầu tư địa ốc bất ngờ khi tuyên bố rót 40 triệu USD xây dựng 2 công trình ngay giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng. Đây là dự án xây tòa tháp văn phòng phức hợp The Khai Tower.

Đại gia Hoàng Khải nổi tiếng là chủ sở hữu của nhiều cao ốc, chuỗi nhà hàng sang trọng. Ảnh: Internet

Theo Trí thức trẻ, The Khai Tower là cao ốc 18 tầng, được thiết kế như một dải lụa mềm mại, đúng như thương hiệu Khaisilk. Bên cạnh The Khai Tower, đại gia Khaisilk còn tiếp tục đầu tư xây dựng The Price 20 tầng. Thiết kế của The Price sẽ mang dáng dấp như những quyển sách chồng lên nhau.

2 công trình mới của Khaisilk có vốn đầu tư lên tới 40 triệu USD. Ảnh: Trí thức trẻ

Cả hai tòa nhà đều có chung mục đích sử dụng là khu phức hợp có nhà hàng, spa, hồ bơi, quán café và văn phòng cho thuê. Dự kiến hoàn thành hai tòa cao ốc vào cuối năm 2017.

Trước đó, ông HoangKhai đã cho xây dựng tòa lâu đài trắng Tajmasago độc đáo, gây ồn ào dư luận một thời gian dài. Theo thông tin từ Vn Express thì tòa lâu đài này nằm tại số 6 Phan Văn Chương, bên cạnh hồ bán nguyệt, cũng tại khu Phú Mỹ Hưng. Tổng số tiền xây dựng tòa lâu đài lên tới 15 triệu USD.

Tòa lâu đài trắng Tajmasago cũng tại khu Phú Mỹ Hưng được Khaisilk đầu tư xây dựng 15 triệu USD. Ảnh: VnExpress

Lâu đài được thiết kế từ cảm hứng ngôi đền Taj Mahal Ấn Độ - một trong 7 kỳ quan thế giới, mang đậm kiến trúc Hồi giáo. Tòa lâu đài có tất cả 19 phòng được thiết kế hoàn toàn khác nhau, nhưng nhìn chung nội thất đều theo hai gam màu chủ đạo là trắng và đen, điểm xuyết thêm chút sắc đỏ từ hoa văn khăn quàng của thiếu nữ Ấn Độ hay sắc bạc kiêu sa từ bộ đồ ăn của Versace.

Giữa khuôn viên lâu đài là một hồ bơi xanh biếc, được trang trí hoa văn theo mô típ phù điêu đắp nổi. Những vòm trần và các bức tường được trang trí các hình học phức tạp, mô phỏng theo kiến trúc Mogon và kiểu chữ viết cổ rất đẹp và bóng bẩy của người Ấn Độ…

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news