Tin mới

Đại gia Lê Ân: “Con trai cả nhìn giống mặt… quỷ”

Thứ ba, 29/12/2015, 08:55 (GMT+7)

Đại gia Lê Ân vẫn chưa hết giận con trai cả sau vụ thắng kiện đòi nhà. Mới đây, chia sẻ với báo giới, ông nói: “Con trai cả của tôi không có chữ Tâm, tôi nhìn cái mặt nó không giống mặt người mà giống mặt quỷ”.

Đại gia Lê Ân vẫn chưa hết giận con trai cả sau vụ thắng kiện đòi nhà. Mới đây, chia sẻ với báo giới, ông nói: “Con trai cả của tôi không có chữ Tâm, tôi nhìn cái mặt nó không giống mặt người mà giống mặt quỷ”.

Mối quan hệ cha – con của đại gia Lê Ân ((78 tuổi, ngụ phường 10, TP Vũng Tàu)  và con trai cả Lê Đa Ni-ên  đang khiến dư luận xôn xao, đặc biệt là sau phiên tòa xử vụ kiện đòi nhà.

Theo đó, theo báo Motthegioi, tại phiên tòa, hai cha con ông hầu như không nhìn mặt nhau, coi nhau như người xa lạ.

Ông Lê Ân (bên phải) và con trai cả (đứng bến trái) trong phiên tòa mới nhất. Ảnh: Motthegioi

Chia sẻ về thái độ của mình trong phiên tòa hôm đó, chiều ngày 25/12,chia sẻ với báo Đất Việt, đại gia  này cho biết: "Tôi rơi vào tình trạng cha con kiện nhau thì tôi buồn. Vì con người sống với nhau chỉ có bất hòa đã là khó chịu huống chi là cha - con. Tuy nhiên, tôi bất hạnh, vô phước vì rơi vào cảnh con kiện cha, vợ chồng không hòa hợp. Tôi không đủ can đảm nhìn vào mặt thật của con mình. Thực sự làm con người cần có 1 nhân cách, có đạo đức vì con người chữ Tâm bằng 3 chữ Tài".

Ông cũng nói thêm: “"Con trai cả của tôi không có chữ Tâm, tôi nhìn cái mặt nó không giống mặt người mà giống mặt quỷ. Mấy chục năm qua, nó (ông Lê Đa Ni-ên - PV) dọa đánh tôi nhưng tôi đều chạy. Chả nhẽ tôi đánh lại nó thì bằng nó à. Là 1 người cha mà có đứa con ngỗ nghịch như vậy thì tôi cũng phải ngậm bồ hòn làm ngọt thôi. Cay lắm, đắng lắm nhưng không biết làm sao"

Ngoài ra, cũng trong cuộc trao đổi với báo này, ông Lê Ân cho hay việc tòa án tuyên ông thắng kiện đòi lại căn nhà mà vợ mình – bà Lê Ngọc Lan – và con trai Lê Đa Ni-ên đang ở là đúng pháp luật, và rằng “2 mẹ con đi kiện “bậy””.

Được biết, anh Lê Đa-Ni-Ên là con trai của ông Lê Ân với người vợ đầu – bà Lê Ngọc Lan. Sau khi ly dị với bà Lan, ông Lê Ân đã nhiều lần đâm đơn kiện đòi mẹ con bà phải trả lại ngôi nhà 3 tầng lầu nằm ở số 408 CMT8, P.5 (nay là phường 4), Q.Tân Bình, TP.HCM.

Nam Nam (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Ân kiện cáo