Tin mới

Đại gia Lê Ân hiến mảnh đất trị giá 1,5 tỷ tặng thành phố Vũng Tàu

Thứ năm, 22/10/2015, 20:22 (GMT+7)

Đại gia Lê Ân vừa hiến tặng mảnh đất trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng để làm cống hộp thoát nước cho TP Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu).

Đại gia Lê Ân vừa hiến tặng mảnh đất trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng để làm cống hộp thoát nước cho TP Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu).

Trao đổi trên báo Một Thế Giới, lãnh đạo UBND TP.Vũng Tàu cho biết, ông Lê Ân (ngụ phường 10, TP.Vũng Tàu) đã hoàn tất thủ tục hiến mảnh đất giá trị tiền tỷ cho Nhà nước.

Mảnh đất được Đại gia Lê Ân hiến tặng có diện tích 125m2, tại số 198, P.Bình Giã, TP.Vũng Tàu. Mảnh đất này có giá trị khoảng 1,5 tỷ đồng.

Đại gia Lê Ân hiến mảnh đất trị giá 1,5 tỷ tặng thành phố Vũng Tàu. Ảnh báo Một Thế Giới

Dự án cống hộp thoát nước từ đường Lê Hồng Phong đến Trần Bình Trọng đã được Thành phố Vũng Tàu khởi công khá lâu. Tuy nhiên, dự án này đang bị "vướng" vì đi qua 18 căn nhà trọ nằm trên khu đất của Ngân hàng Thương mại cổ phần Vũng Tàu (VCSB) tại số 198, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu. Khu đất do đại gia Lê Ân quản lý.

Để đảm bảo tiến độ của công trình, ông Lê Ân đã đơn phương chấm dứt hợp đồng và chấp nhận bồi thường cho 18 hộ dân thuê trọ tại mảnh đất, đồng thời hiến tặng mảnh đất cho TP.Vũng Tàu.

Tôi đã chỉ đạo cán bộ nhân viên công ty Lê Hoàng xuống thu gom, tháo dỡ, san ủi 18 căn nhà trọ và di dời 80 nhân khẩu đi nơi khác. Tôi dùng tiền của mình đứng ra đền bù, hỗ trợ, hủy hợp đồng và thuê phòng trọ nơi khác cho 80 người trọ để họ chuyển đến chỗ mới nhưng sống tốt nhằm giải phóng mặt bằng kịp tiến độ, giao cho UBND Thành phố Vũng Tàu thực hiện làm dự án”, đại gia Lê An cho biết.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news