Tin mới

Đại gia Lê Ân phản pháo về chuyện cưới vợ trẻ về chỉ để... ngó!

Thứ ba, 04/03/2014, 19:56 (GMT+7)

"Chẳng lẽ chuyện sinh hoạt vợ chồng, tui cũng phải trình bày cho mọi người biết? Ai đời cưới vợ về, không "làm ăn gì" mà cưới? Tui đâu có đua đòi, chứng tỏ với mọi người mà làm chuyện tào lao bát xế như vậy?" - Đại gia Lê Ân tức giận, phản pháo dân mạng.

"Chẳng lẽ chuyện sinh hoạt vợ chồng, tui cũng phải trình bày cho mọi người biết? Ai đời cưới vợ về, không "làm ăn gì" mà cưới? Tui đâu có đua đòi, chứng tỏ với mọi người mà làm chuyện tào lao bát xế như vậy?" - Đại gia Lê Ân tức giận, phản pháo dân mạng.

- Khi những hình ảnh 3 bức tượng "căm hận" của 3 người vợ cũ mà ông tạc được trưng bày trong khu du lịch Chí Linh đăng tải trên báo, có nhiều ý kiến cho rằng ông thù dai. Ông nghĩ thế nào?

Tui nghĩ đèn nhà ai nấy sáng. Đó là những ý kiến của những cá nhân, không phải ai cũng đồng tình. Nếu họ rơi vào trường hợp bị 3 bà vợ đối xử tệ bạc, đẩy vào tù tội, lấy hết tiền của ra đi... chắc gì họ dám nói những lời nặng nề như vậy? Dù mấy bả còn sống sờ sờ, không chừng họ còn lập bàn thờ cho mấy bả, đốt nhang hàng ngày để "tưởng nhớ" chuyện cũ nữa.

Đại gia Lê Ân phản pháo về chuyện cưới vợ trẻ về chỉ để... ngó!

Đại gia Lê Ân và người vợ kém ông 55 tuổi, bà Mai Thị Mai trong khu biệt thự đang xây dựng trị giá 100 tỷ.

Tui đọc hết những ý kiến phản đối mình, tui thấy bình thường, không quan tâm. Ai nói gì nói, tui không hơi sức đâu mà đôi co với thiên hạ làm gì cho mệt! Tui còn phải lo nhiều chuyện quan trọng hơn. Nhưng tui cũng cám ơn là họ đã bỏ công ăn, việc làm để dành thời gian quan tâm đến tui.

- Nhiều ý kiến "cầu chúc" ông là sẽ có thêm bức tượng căm thù thứ 4, tức là họ "trù ẻo" người vợ trẻ Mai Thị Mai của ông cũng sẽ tiếp nối 3 bà vợ tệ bạc, ôm tài sản ra đi, để lại cho ông sự uất hận lần nữa?

Họ ác mồm, ác miệng quá! Vợ chồng tui đang hạnh phúc, họ có muốn như vậy, chắc cũng không bao giờ diễn ra đâu. Tui hiểu Mai và Mai cũng hiểu tui. Bả đến với tui là vì thấy ở tui những điều làm bả nể phục, chứ không phải vì tài sản mà tui có.

Sẵn đây, tui cũng đính chính là tui có cả thảy 6 bà vợ, tính luôn Mai. Mấy ngày qua, nhiều người nghĩ tui chỉ có 4 cuộc hôn nhân nên họ trù ẻo tui sắp tạc thêm bức tượng thứ 4, có nghĩa là người vợ hiện tại...

Trong 5 bà đã bỏ tui đi, tui chỉ tạc tượng 3 bà tệ bạc với mình nhứt hạng... Hai bà còn lại, một bà đi làm ăn xa, chết mất xác trên biển. Bà nữa thì chỉ ở với tui một thời gian ngắn, tui thấy không hợp nhau nên chấm dứt sớm, đường ai nấy đi.

- Ông có vẻ luôn bênh vực, khen ngợi người vợ hiện tại của mình?

Thì tui thương bả, tui khen đúng sự thật mà. Tui đâu có mù quáng khi yêu như những thanh niên trẻ đâu. Tui cũng lớn tuổi rồi...

- Sẵn chuyện ông nói ông lớn tuổi, dân mạng dèm pha rằng ông cưới vợ quá trẻ, chắc chỉ để ..."ngắm nhìn" chứ không "làm ăn" gì được... Ông có thấy tức giận không?

Tui không tức giận mà tui mắc cười. Đàn ông mà bị nói như vậy, tự ái lắm. Chẳng lẽ chuyện sinh hoạt vợ chồng, tui cũng phải trình bày cho mọi người biết? Ai đời cưới vợ về, không "làm ăn gì" mà cưới? Tui đâu có đua đòi, chứng tỏ với mọi người mà làm chuyện tào lao bát xế như vậy? Tui xin nói là những người soi mói cuộc đời tui, hãy dành thời gian làm giàu, lo cho gia đình đi.

Đại gia Lê Ân phản pháo về chuyện cưới vợ trẻ về chỉ để... ngó!

Ông Lê Ân và vợ trẻ bên vườn rau sạch tiền tỷ của mình.

- Ông có dự định có con thêm?

Con cái là do Chúa Trời ban cho. Không phải muốn là được. Nhưng tui cũng đang thèm nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ...

- Ông sẽ dạy dỗ những đứa con của mình điều gì?

Tui sẽ dạy tụi nó ý chí vươn lên, có bản lĩnh, không ỷ lại vào tài sản của cha mà làm biếng. Chính vì vậy, tui đã để ra 1.500 tỷ dành cho việc Từ thiện và chưa bao giờ làm di chúc phân chia tài sản cho con cái.

- Sẵn đây, cũng xin hỏi ông 1 câu: Việc ông mua chiếc giường Hoàng gia 6 tỷ, cũng có nhiều lời ra, tiếng vào, cho rằng ông chơi ngông. Ông sẽ nói gì?

Tui không ngờ mọi người quan tâm tui còn hơn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nữa! Tui chỉ trả lời ngắn, gọn thế này: Khi nào tui lấy tiền của quý vị để xài, quý vị hãy phê phán. Tiền tui làm ra, bằng mồ hôi, nước mắt, xin đừng nhọc công quan tâm làm gì.

- Xin cám ơn ông và chúc ông khỏe mạnh, có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc!

Theo Báo Công lý

Xem thêm Video: Sà lan nặng hàng chục tấn đâm trụ cầu tạm, dân hốt hoảng tháo chạy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news