Tin mới

Đại gia Liễu Hà Tĩnh: “Chồng tin đồn” lên tiếng về đám cưới “khủng”

Thứ hai, 12/01/2015, 08:15 (GMT+7)

Mới đây, “người chồng tin đồn” của nữ đại gia Liễu Hà Tĩnh đã lên tiếng về đám cưới như showbiz của mình với người phụ nữ nổi tiếng.

Mới đây, “người chồng tin đồn” của nữ đại gia Liễu Hà Tĩnh đã lên tiếng về đám cưới như showbiz của mình với người phụ nữ nổi tiếng.

 

Theo đó, hiện đang có nhiều “đồn đoán” về đám cưới của nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu. Ví như đám cưới sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội, có sự tham gia của nhiều người “máu mặt” trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Quang Lê, Mai Thiên Vân… Cụ thể hơn, phù dâu phù rể cho đám cưới sẽ là Quang Lê, Mai Thiên Vân và chủ hôn sẽ là Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, trong khi dư luận mặc sức đồn đoán, thì 2 nhân vật chính lại lên tiếng phủ nhận. Trước đó, nữ đại gia Liễu bày tỏ sử bất ngờ trước thông tin này, và nói rằng giữa chị và đại gia Việt kiều Úc tên Tuấn đơn thuần chỉ là đối tác kinh doanh.

Nữ đại gia Liễu và người tình tin đồn

Trả lời báo Giadinhonline, anh Tuấn cho hay, hiện tại cả 2 người đang tập trung cho một dự án ở Úc và Mỹ.

Anh Tuấn nói với PV báo Giadinhonline: “Có thể vừa rồi, tôi và Liễu qua Mỹ, rồi ghé nhà ca sỹ Quang Lê chơi, đi mua sắm nên… từ đó họ đặt ra cái nghi vấn về sự chuẩn bị của đám cưới”.

Như vậy cho đến nay, dù có nhiều thông tin xung quanh đám cưới của nữ đại gia, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức.

Video tham khảo :Ngất ngây với vũ khúc bellydance của Hoa khôi tài năng trường Điện ảnh:

Lý do để đám cưới vị nữ đại gia được quan tâm là bởi chị từng gây xôn xao dư luận với đám cưới “khủng” của con trai. Đám cưới đó tốn kém hang chục tỉ đồng với sự xuất hiện của nhiều sao lớn trong showbiz. Tiếp theo đó là thông tin chị sẵn sang đập bỏ căn nhà tiền tỉ trên đất vàng Nguyễn Du (Hà Nội) để xây mới.

Từ những điều trên, dư luận đang hết sức ngóng chờ một màn “chơi ngông” nữa của nữ đại gia với chính đám cưới của mình.

Theo Nam Nam 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news