Tin mới

Đại gia miền Tây chi 10 tỷ tổ chức tiệc cưới cho con gái

Thứ bảy, 09/01/2016, 09:34 (GMT+7)

Đại gia TP.Cà Mau đã chi hơn 9 tỷ để biến hồ Thủy Vân thành hòn đảo uyên ương nhằm tổ chức tiệc cưới cho con gái đầu, ngoài ra ông còn chi 2 tỷ để mời nhiều nghệ sỹ, đạo diễn nổi tiếng tại Hà Nội và TP.HCM về tham dự.

Đại gia TP.Cà Mau đã chi hơn 9 tỷ để biến hồ Thủy Vân thành hòn đảo uyên ương nhằm tổ chức tiệc cưới cho con gái đầu, ngoài ra ông còn chi 2 tỷ để mời nhiều nghệ sỹ, đạo diễn nổi tiếng tại Hà Nội và TP.HCM về tham dự.

Thời điểm đầu năm 2016, tại Việt Nam lại chuẩn bị rộ lên một đám cưới siêu xa xỉ của con gái một đại gia. Tin tức từ News Zing cho biết, thời điểm này chỉ mới là thời gian chuẩn bị cho tiệc cưới, và vị đại gia chịu chi này là ông Nguyễn Việt Cường – chủ Tập đoàn Phú Cường tại TP. Cà Mau.

Sân khấu hoàng tráng chuẩn bị cho chương trình văn nghệ trong đám cưới con gái đại gia miền Tây. Ảnh: Internet

Từ một số hình ảnh cũng như thông tin chia sẻ trên mạng xã hội thì hai đêm 7/1 và 8/1 vừa qua, khá nhiều người dân TP. Cà Mau đã được xem buổi tổng duyệt chương trình văn nghệ rất hoành tráng. Được biết, đây là chương trình nhằm phục vụ cho tiệc cưới của con gái đầu ông chủ Tập đoàn Phú Cường, chị Nguyễn Thị Ngọc Mai – Tổng giám đốc CT du lịch Minh Hải và chú rể Nguyễn Thành Duy, làm ngành xây dựng.

Đại gia miền Tây Nguyễn Việt Cường chi 10 tỷ biến hồ Vân Thủy thành đảo uyên ương. Ảnh: News Zing

Theo thông tin tìm hiểu từ News Zing, tiệc cưới sẽ được tổ chức tại nhà hàng giữa hồ Vân Thủy. Hồ Vân Thủy nằm ngay trung tâm TP. Cà Mau, có diện tích trên 81.700 m2, đặc biệt giữa hồ có nổi lên một gò đất tự nhiên khá đẹp.

Ông Cường có ý định biến khu vực này thành đảo uyên ương để tổ chức tiệc cưới cho con gái lớn. Và suốt hai tháng qua, hàng trăm người đã được thuê để tham gia việc nâng cấp, cải tạo nhà hàng này thành hòn đảo uyên ương.

Được biết, công đoạn chuẩn bị này ông Cường đã mạnh tay chi hơn 9 tỷ đồng nhằm trang trí, mua sắm bàn ghế, chỉnh trang cơ sở vật chất và dựng sân khẩu nổi tại hồ,… Bên cạnh đó, ông còn chi 2 tỷ đồng để mời nhiều đạo diễn, nghệ sĩ ưu tú tại Hà Nội và TP.HCM về Cà Mau tham gia vào chương trình văn nghệ.

Ông Cường chia sẻ, đám cưới của cô con gái sẽ được tổ chức trong 2 ngày 9 và 10/1 sắp tới. Khách mời tham dự tiệc cưới dự tính khoảng 2.000 người, bao gồm bạn bè, người thân và đối tác làm ăn. Món quà mà ông Cường sẽ tặng cho đôi vợ chồng trẻ sau đám cưới là giao quyền điều hàng cụm công ty con tại Cà Mau và một số tài sản trị giá lên đến 300 tỷ đồng. Ngoài ra, 50% tiền mừng cưới sẽ được ông trích ra để làm Từ thiện.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news