Tin mới

Bộ đôi xe sang chục tỉ mạ vàng của đại gia Móng Cái

Thứ tư, 01/10/2014, 08:37 (GMT+7)

Việc sở hữu nhiều xe sang đã quá bình thường của các đại gia\nở đất nước có dải hình chữ S. Nhưng việc sở hữu một dàn siêu xe, trong đó có 2\nchiếc được mạ vàng 24K duy nhất thuộc về ông chủ hãng Taxi 883 của Tp Móng Cái\n– Quảng Ninh.

 

 

Việc sở hữu nhiều xe sang đã quá bình thường của các đại gia ở đất nước có dải hình chữ S. Nhưng việc sở hữu một dàn siêu xe, trong đó có 2 chiếc được mạ vàng 24K duy nhất thuộc về ông chủ hãng Taxi 883 của Tp Móng Cái – Quảng Ninh.

Cách đây không lâu, hãng độ siêu xe và điện thoại đã giới thiệu chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom mạ vàng 24K với hình Rồng độc đáo. Toàn bộ ghế ngồi được thêu hình rồng, thân xe được tạo thêm 2 đường viền vàng và hình Rồng theo đúng phiên bản ” Drangon of Year 2012” của chính hãng Rolls-Royce.

Siêu xe Phantom mang biển số tỉnh Quảng Ninh

Chiếc siêu xe hút hồn các tín đồ đồ đam mê xe với nước vàng sáng bóng cũng như sự khéo léo của người Việt. Chủ nhân của siêu xe đó chính là ông chủ của hãng taxi nổi tiếng tại Móng Cái.


Thời gian hơn 3 tuần để hoàn thiện và độ vàng cho siêu xe

Chưa dừng ở đó, ông chủ hãng Taxi Móng Cái bạo chi này tiếp tục độ vàng thêm một chiếc xe khác. Đó chính chiếc Range Rover Autobiography Ultimate Edition. Đây là phiên bản giới hạn, và cả thế giới chỉ có 500 chiếc. Đây là chiếc duy nhất có mặt tại Việt Nam.

Đây là chiếc Range Rover Autobiography Ultimate Edition đầu tiên trên thế giới được mạ vàng 24K


Ngoài sự sang trọng của xe và lớp vàng 24K thì sự độc đáo của 2 chiếc siêu xe còn thể hiện ở biển số. Mặc dù đầu biển của hai địa phương khác nhau, nhưng 4 dãy số cuối đều giống nhau: 4568.


Hai chiếc siêu xe đước đỗ gọn gàng trước trụ sở hãng taxi ở Móng Cái. Đứng ngoài cùng màu đỏ là chiếc Porsche Cayenne Turbo, tiếp đến là chiếc Rolls-Royce Phantom rồng mạ vàng, chiếc Range Rover, ngoài cùng là chiếc Jeep.

Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news