Tin mới

Đại gia Nga kết hôn cùng người mẫu 18 tuổi sau 4 năm hẹn hò

Thứ sáu, 29/07/2016, 11:36 (GMT+7)

Khi cô nàng người mẫu chỉ mới 14 tuổi, họ đã hẹn hò với nhau. Và mới đây, vị đại gia người Nga 55 tuổi quyết định làm đám cưới cùng người tình khi cô này tròn 18 tuổi.

Khi cô nàng người mẫu chỉ mới 14 tuổi, họ đã hẹn hò với nhau. Và mới đây, vị đại gia người Nga 55 tuổi quyết định làm đám cưới cùng người tình khi cô này tròn 18 tuổi.

[mecloud]ya88k6o1BV[/mecloud]

Báo Prospekt Mira của Nga đưa tin, vị quản lý hàng đầu của công ty dầu khí Nga Lukoil – ông Valentin Ivanov (55 tuổi) vừa kết hôn cùng cô nàng người mẫu Elizveta Adamanko chỉ mới 18 tuổi. Điều khiến dư luận quan tâm đến cuộc hôn nhân này chính là việc hai người đã hẹn hò từ khi cô nàng chỉ mới 14 tuổi.

Nhẫn đính hôn của đại gia Nga tặng người mẫu 18 tuổi. Ảnh: Instagram

Đại gia Nga - Valentin Ivanov (55 tuổi) vừa kết hôn cùng người mẫu Elizveta Adamanko (18 tuổi). Ảnh: Instagram

Hôn lễ được tổ chức tại lâu đài Saint Jeannet ở Cote D’Azur, Pháp. Đây là địa điểm cưới nằm gần ngôi làng xinh đẹp Vnece, thuộc vùng duyên hải miền Nam châu Âu. Tòa lâu đài được đánh giá là vô cùng sang trọng.

Có nhiều người bạn đã chụp ảnh đám cưới cặp đôi và đăng lên các trang mạng xã hội, nhưng chỉ một vài giờ sau chúng hầu như bị xóa sạch. Còn tại bài đăng trên DailyMail, có nhiều ý kiến bình luận trái chiều từ các độc giả, nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng đây là một mối quan hệ khập khiễng.

 

Họ đã hẹn hò với nhau từ khi cô nàng chỉ mới 14 tuổi. Mối quan hệ này bị dư luận chỉ trích khá nhiều

Trước đó, mối quan hệ của họ nhận khá nhiều sự quan tâm và bàn tán xôn xao từ dư luận. Thậm chí, một số người còn chỉ trích về việc cô yêu một người đàn ông lớn hơn rất nhiều tuổi.

Đáp trả dư luận, Elizaveta đã đăng tải một bức ảnh cô chụp chung cùng Ivanov cùng lời chú thích gay gắt: “Mọi người nên trưởng thành và thông minh hơn. Nếu bạn nghĩ rằng mọi người mẫu đều là hình nhân trang điểm lòe loẹt thì nên kiểm tra lại từ vựng của mình đi,…”

Nàng người mẫu 18 tuổi sở hữu lối sống xa xỉ. Thường xuyên di chuyển bằng phi cơ riêng ... 

... tận hưởng những chuyến du lịch trên du thuyền hạng sang ...

Tạo dáng bên những siêu xe

Elizvata từng đăng tải nhiều hình ảnh về cuộc sống cá nhân mình trên tài khoản Instagram. Qua đó mọi người có thể thấy rõ cô tận hưởng một lối sống xa xỉ, thường xuyên đi du lịch bằng các du thuyền hạng sang, lái Bentley, Ferrari,…, sở hữu nhiều bộ sưu tập quần áo, giày dép mang thương hiệu thời trang thế giới. Và tất nhiên là những bữa tiệc sang trọng tại nhà hàng năm sao cùng người tình lớn tuổi Valentin Ivanov.

Sở hữu những bộ sưu tập quần áo, giày dép thương hiệu nổi tiếng thế giới

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news