Tin mới

Đại gia ngân hàng mời khách Vip xem live Concert hoành tráng

Thứ sáu, 08/05/2015, 09:23 (GMT+7)

Một live concert hoành tráng đã được Ngân hàng Vietinbank tổ chức và khách mời đều là những khách Vip của ngân hàng này.

Một live concert hoành tráng đã được Ngân hàng Vietinbank tổ chức và khách mời đều là những khách Vip của ngân hàng này.

Một đêm nhạc với sân khấu biểu diễn vô cùng ấn tượng được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Lấy ý tượng từ hình ảnh phượng hoàng lửa, VEBA-đơn vị tổ chức đã mang đến một sự  mãn nhãn cho Khán giả ngay khi bước không gian đêm nhạc. Tất cả được bao phủ bởi sắc đỏ đầy quyền lực và lôi cuốn.

 
 

Theo ông Nguyễn Anh Sáng – Giám đốc VEBA Group cho biết: “Sân khấu cũng là một nhân tố vô cùng quan trọng  trong việc tạo nên thành công của một chương trình. Chính vì vậy mà VEBA đã đầu tư nhiều thời gian, công sức trong việc sáng tạo ra ý tưởng, thiết kế đến thi công sân khấu chương trình Live concert Đỏ.”

Công nghệ, thiết bị đẳng cấp

Khán giả được đã mắt bởi những hiệu ứng Visual tinh tế trên màn Panorama hoành tráng. Đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

 
 

VEBA đã sử dụng 3 màn LED parorama lớn trên sân khấu để có thể truyền tải đến Khán giả những hình ảnh sống động nhất kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đẳng cấp đã khiến 1000 khách hàng VIP của Viettinbank không khỏi sự ngạc nhiên, bất ngờ.

Dàn nghệ sĩ đẳng cấp

Với sự tham gia của hàng loạt các diva, nghệ sỹ nổi tiếng như Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tùng Dương... , các tiết mục biểu diễn của các nghệ sỹ đã mang đến cho Khán giả một không gian âm nhạc sang trọng, lắng đọng, đầy cảm xúc.

 
 

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news