Tin mới

Đại gia Sài thành chi 10 tỷ dựng nhà hàng 5 sao cho đám cưới quý tử

Chủ nhật, 26/02/2017, 09:29 (GMT+7)

Dư luận đang xôn xao trước đám cưới của con trai đại gia ngành mỹ phẩm. Đám cưới gồm đoàn xe sang rước dâu Mercedes, nhà hàng 5 sao của gia đình hay sự xuất hiện của các ngôi sao hạng A,… Tổng chi phí cho bữa tiệc lên tới trên 10 tỷ đồng.

Dư luận đang xôn xao trước đám cưới của con trai đại gia ngành mỹ phẩm. Đám cưới gồm đoàn xe sang rước dâu Mercedes, nhà hàng 5 sao của gia đình hay sự xuất hiện của các ngôi sao hạng A,… Tổng chi phí cho bữa tiệc lên tới trên 10 tỷ đồng.

[mecloud]OzXrgAtuTw[/mecloud]

Vừa qua ngày 24/2 tại TP.HCM đã diễn ra một siêu đám cưới của quý tử đại gia ngành mỹ phẩm khiến dư luận xôn xao. Gọi là siêu đám cưới cũng không ngoa vì đây là đám cưới có một không hai diễn ra từ trước tới nay.

Siêu đám cưới của chú rể Hải Đăng - con trai đại gia công ty mỹ phẩm ở TP.HCM cùng cô dâu Bích Trâm. Ảnh: NVCC

Theo đó, đây là đám cưới của chú rể Nguyễn Hải Đăng (25 tuổi) và cô dâu Lê Thị Bích Trâm (quê ở Long An). Đoàn xe rước dâu bao gồm 9 chiếc xe sang Mercedes S600, cả 9 chiếc đều được trang trí lộng lẫy. Gia đình chú rể dành hẳn 1 tỷ đồng làm tiền nạp tài, ngoài ra còn tặng cô dâu mới nhiều trang sức có giá trị.

Đoàn xe rước dâu gốm 9 xe sang Mercedes S600. 

Nhưng đặc biệt nhất chính là địa điểm diễn ra lễ cưới. Bữa tiệc không được tổ chức tại bất kỳ nhà hàng sang trọng nào tại TP.HCM, ngược lại nhà chú rể chi phần lớn chi phí để dựng lên một nhà hàng 5 sao ngay trên mảnh đất trống của gia đình.

Phần cổng "Tân hôn" nổi bật với hình rồng phượng kết từ hoa.

Toàn cảnh phía ngoài "nhà hàng 5 sao" gia đình chú rể dựng trên mảnh đất trống.

 

 

Nhà hàng 5 sao nơi tổ chức tiệc cưới được trang trí lộng lẫy, sang trọng với phần đèn nhập từ nước ngoài.

Theo lời chia sẻ của anh Đỗ Duy (make up kiêm biên tập Celebrity) cho biết, để dựng hoàn chỉnh một nhà hàng 5 sao đẳng cấp như vậy gia chủ đã phải mất 1 tuần lễ. Phần âm thanh ánh sáng và sân khấu đều được thuê toàn bộ từ nước ngoài, chi phí ban đầu là trên 3 tỷ đồng.

Tiệc cưới có sự tham gia của nhiều ngôi sao hạng A như ca sỹ Đám Vĩnh Hưng.

 

Nam MC Trấn Thành.

Ca sỹ Lệ Quyên.

Một điều thu hút sự quan tâm tại đám cưới này còn đến từ sự xuất hiện của các ngôi sao hạng A như Danh hài Hoài Linh, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, ca sỹ Lệ Quyên, MC Trấn Thành,… một trong số đó là người thân quen của gia đình chú rể. Chi phí mời các sao hạng A về biểu diễn tại đây là 2 tỷ đồng.

[mecloud]GrvbcafAz6[/mecloud]

Tổng chi phí từ trang trí đến tổ chức buổi tiệc cưới lên tới trên 10 tỷ đồng. Một con số khiến nhiều người phải choáng váng. Tuy nhiên đối với đại gia công ty mỹ phẩm Sài thành thì hẳn đây chỉ là một con số không lớn, đáng để chi ra cho đám cưới của quý tử.

Hoài An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news