Tin mới

Đại gia showbiz 20 tuổi tung 1,2 tỉ/tháng thuê nhà để ở

Thứ năm, 11/12/2014, 14:39 (GMT+7)

Chàng ca sĩ điển trai nổi tiếng thế giới vừa tung ra 1,2\ntỉ đồng/tháng để thuê một căn biệt thự 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, theo TMZ.

Chàng ca sĩ điển trai nổi tiếng thế giới vừa tung ra 1,2 tỉ đồng/tháng để thuê một căn biệt thự 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, theo TMZ.

 

Nam ca sĩ “ngông cuồng” này, không ai khác chính là Justin Bieber. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ TMZ, sau 6 tháng sống ở căn penthouse tại Beverly Hills và bị quá nhiều lời phàn nàn của hàng xóm do tiệc tùng ầm ĩ, Justin đã quyết định chuyển đến một ngôi nhà hoàn toàn biệt lập và rộng rãi trên đồi.

Nam ca sĩ trẻ tuổi giàu có Justin Bieber

Biệt thự có tên “Nhà kính Beverly Hills”, rộng gần 700m2 gồm 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm và nhiều phòng ốc tiện nghi khác. Bên ngoài là bể bơi lung linh, gara đủ chỗ cho 7 chiếc xe hơi và sân vườn rộng mênh mông. Từ trong nhà, Bieber có thể ngắm toàn cảnh thành phố qua những bức tường kính.

Ngôi sao nhạc pop Canada đã không ngần ngại bỏ ra 59.000 USD (hơn 1,2 tỉ đồng) để thuê nhà mỗi tháng.

Một vài hình ảnh về căn biệt thự đắt tiền mà nam ca sĩ đang thuê

Nguồn tin tiết lộ với TMZ, Justin chỉ ký hợp đồng thuê nhà ngắn hạn. Tuy nhiên nếu yêu thích biệt thự này, nam ca sĩ có thể tậu luôn với giá 10 triệu USD. Số tiền này được cho là không thấm vào đâu so với thu nhập 80 triệu USD của nam ca sĩ trong năm qua.

Theo Forbes, nam ca sĩ 20 tuổi hiện là sao trẻ giàu nhất làng giải trí Anh-Mỹ. Tạp chí Forbes thống kê, Justin Bieber kiếm được 80 triệu USD (1.700 tỷ đồng) trong vòng từ tháng 6/2013 đến tháng 6/2014.

Theo Nam Nam (TMZ/Forbes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news