Tin mới

Đại gia Thái Bình tiếp tục chi tiền khủng mừng sinh nhật lần thứ 39 của vợ

Thứ ba, 09/01/2018, 16:25 (GMT+7)

Mới đây, đại gia Thái Bình tiếp tục gây xôn xao cư dân mạng khi đăng tải những hình ảnh chuẩn bị sinh nhật vợ lần thứ 39 của vợ.

Mới đây, đại gia Thái Bình tiếp tục gây xôn xao cư dân mạng khi đăng tải những hình ảnh chuẩn bị sinh nhật vợ lần thứ 39 của vợ.

Theo những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, ngoài rất nhiều hoa tươi được trang trí trong căn nhà hoành tráng ngay mặt đường, vị đại gia này còn mời rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz góp mặt trong sinh nhật vợ như NSND Trần Nhượng, diễn viên Quang Tèo, Chiến Thắng,  Việt Anh (Người phán xử), Vượng Râu, Hiệp Gà, ca sĩ Quang Hà, Lê Bảo Bình, Quách Thành Danh.. và rất nhiều ca sĩ khác cùng các nhóm nhảy đến từ nước ngoài.

 
 
 
Một góc căn phòng được đại gia Thái Bình trang trí bằng hoa tươi chuẩn bị cho tiệc sinh nhật vợ tối 9/1.
Dàn nghệ sĩ nổi tiếng sẽ có mặt trong tiệc sinh nhật tối 9/1 của vợ đại gia Thái Bình.

Được biết, vị đại gia tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng này tên Đường, vợ là Thùy Dương ngụ tại đường Lê Qúy Đôn, TP Thái Bình. Ngoài giỏi kinh doanh và sở hữu khối tài sản khủng thì vợ chồng chị Dương còn được biết đến với những chuyến Từ thiện lên đến hàng tỉ đồng.

Trên trang cá nhân, vợ vị đại gia Thái Bình này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc kèm theo những món quà đắt giá được chồng tặng.

"Mùa đông không lạnh, hạnh phúc với chúng tôi chỉ đơn giản khi mọi người luôn luôn quan tâm yêu thương và chăm sóc lẫn nhau. Cả bố và các con đều rất yêu thương mẹ nên có stress ở ngoài, về nhà là tan biến hết . Ông chồng của Dương đi Hà Nội cả ngày hoá ra để mua quần áo cho vợ con và khuôn đống này về đây. Không phải là giá trị về vật chất mà là giá trị về tinh thần rất lớn, cứ phải nhất vợ còn mình thì thế nào cũng được tềnh toàng hết mức có thể", chị Dương viết trên trang cá nhân.

 
Chị Thùy Dương hạnh phúc khoe món quà được chồng tặng.

 

Trước đó, vợ chồng đại gia Đường Dương cũng từng chơi trội gây xôn xao mạng xã hội khi không ngại bỏ 450 triệu đồng để mời ca sỹ Quang Hà hát trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Hay trong tiệc sinh nhật lần thứ 37 của vợ, vị đại gia này cũng chi tiền khủng mời 50 nghệ sĩ có mặt trong tiệc sinh nhật của vợ.

 
Trước đó, trong tiệc sinh nhật lần thứ 37 của vợ, đại gia Thái Bình từng mời 50 nghệ sĩ có mặt.
Hay trong dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng vị đại gia này cũng chi gần nửa tỷ đồng để mời ca sĩ Quang Hà tới hát tại tư gia.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news