Tin mới

Đại gia Thái Nguyên mua “siêu sim” 3 tỷ đồng

Thứ hai, 09/11/2015, 16:37 (GMT+7)

Một chiếc sim dùng mạng Mobifone vừa được một đại gia Thái Nguyên mua lại với giá 3 tỷ đồng. Được biết, đây là chiếc siêu sim Mobifone có giá cao nhất được công khai từ trước đến nay.

Chiếc sim dùng mạng Mobifone vừa được một đại gia Thái Nguyên mua lại với giá 3 tỷ đồng. Được biết, đây là chiếc sim Mobifone có giá cao nhất được công khai từ trước đến nay.

Tin tức trên Vnexpress cho biết,  ông Đỗ Trọng Hiếu, Giám đốc Công ty thương mại dịch vụ Mê vừa chuyển nhượng siêu sim 0933 999 999 cho một đại gia ở Thái Nguyên. Toàn bộ thủ tục hoàn tất vào 17h chiều ngày 2/11 tại cửa hàng MobiFone ở Cầu Giấy (Hà Nội). Giá trị chuyển nhượng gần 3 tỷ đồng.

Chiếc siêu sim được bán với giá 3 tỷ đồng. Ảnh: Vnexpress.net

“Sim số này được tôi săn mua của một đại gia bất động sản ở Hà Nội năm 2013 với giá trên một tỷ đồng và vừa được một khách hàng ở Thái Nguyên mua lại để sử dụng cho mục đích cá nhân. Đây là loại sim lục quý, số 9 mang ý nghĩa trường cửu, số 3 là tài. Như vậy 39 là thần tài nên khách hàng mua sẽ gặp nhiều may mắn”, ông Hiếu nói trên Vnexpress.

Được biết, đây là giao dịch cao nhất liên quan đến đầu số Mobifone được công khai, và là giao dịch tiền tỷ thứ 2 liên quan đến các “siêu sim”.

Hồi tháng 3, sim số 0989 999 999 của Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh đã được chuyển nhượng cho một đại gia sim số ở TP HCM với giá gần 5 tỷ đồng.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu sim