Tin mới

Đại gia gây sốc thưởng 17 xe sang BMW tiền tỉ cho nhân viên

Thứ sáu, 03/04/2015, 09:28 (GMT+7)

17 nhân viên đã rất bất ngờ và vui sướng khi được nhận món quà này từ tay ông chủ nhân dịp mừng sinh nhật công ty.

17 nhân viên đã rất bất ngờ và vui sướng khi được nhận món quà này từ tay ông chủ nhân dịp mừng sinh nhật công ty.

Ông chủ của một công ty ở Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc mới đây gây sốc cho dư luận khi tặng 17 siêu xe BMW cho những nhân viên chăm chỉ nhân dịp sinh nhật công ty.

 

Các nhân viên vui mừng khi nhận được phần thưởng giá trị. Ảnh: Tencent

Theo đó, 17 người được bình chọn là nhân viên chăm chỉ, mẫn cán nhất được công ty tặng siêu xe BMW mới cóng như một lời cảm ơn những cống hiến của họ.

Rất nhiều các công ty ăn nên làm ra ở Trung Quốc chọn những cách thưởng “cực khủng” cho những nhân viên xuất sắc, bao gồm hàng cọc tiền mặt, vàng miếng, Iphones… , trong đó có hình thức tặng xe sang. Ng

Đơn cử dịp cuối năm 2014 vừa qua, nữ doanh nhân Niu Mudong, 21 tuổi, chủ của một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, thuốc Giảm cân và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ đã quyết định tặng 4 chiếc xe ô tô BMW cho 4 nữ nhân viên có kết quả kinh doanh xuất sắc nhất như một phần thưởng cuối năm.

4 nữ nhân viên xuất sắc được thưởng ô tô sang

"4 cô gái này đều là sinh viên đại học. Người trẻ nhất mới 19 tuổi và người lớn nhất là 22 tuổi. Tuy nhiên, doanh số bán hàng mỗi năm của họ đều đạt trên 10 triệu Nhân dân tệ", Niu nói."Họ thật phi thường. Cả đội của tôi đã thu về 200 triệu Nhân dân tệ trong năm nay".

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe BMW thưởng công ty