Tin mới

Đại gia treo giải 2.800 tỷ để tuyển chồng cho con gái rượu

Thứ năm, 23/01/2014, 10:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đại gia BĐS Hong Kong Cecil Chao vừa tăng mức tiền\nthưởng từ 65 triệu USD lên 130 triệu USD (khoảng 2.800 tỷ đồng) để tuyển chồng\ncho cô con gái đồng tính Gigi Chao.

(Tinmoi.vn) Đại gia BĐS Hong Kong Cecil Chao vừa tăng mức tiền thưởng từ 65 triệu USD lên 130 triệu USD (khoảng 2.800 tỷ đồng) để tuyển chồng cho cô con gái đồng tính Gigi Chao.

 

Việc ông Cecil Chao tuyển chồng cho cô con gái đồng tính vốn không còn xa lạ với công chúng.

Vào năm 2012, ông đã đưa ra 500 triệu đô la Hongkong, tương đương 65 triệu USD để tuyển chồng cho con gái. Lý do ông mang ra số tiền khổng lồ này là con gái ông – cô Gigi Chao – bị đồng tính.

Thời điểm đó ông cho biết cô Gigi vẫn độc thân, nhưng con gái cưng của ông lại thừa nhận mình đã kết hôn với người yêu đồng tính tại Pháp. Được biết, đã có hơn 20.000 người đăng ký với mong muốn có thể làm rể của vị đại gia giàu có nhất nhì Hongkong.

Hai cha con đại gia BĐS Hong Kong.

Tuy nhiên, trả lời báo giới Hongkong đầu tháng 1/2014, ông Cecil cho biết con gái ông vẫn không hề dao động. Do đó, ông Cecil quyết định tăng gấp đôi số tiền thưởng lên một tỷ đôla Hong Kong (tương đương 130 triệu USD - 2.800 tỷ đồng) để có thể tìm được ý trung nhân phù hợp cho con gái.

Ông Cecil Chao trong căn biệt thự sang trọng của mình.

Ông quan niệm, không muốn ép con gái lấy người mà cô không yêu, và cũng không quan tâm anh ta giàu hay nghèo. “Điều quan trọng là anh ta phải hào phóng và tốt bụng”, ông cho biết.

Ông Chao là một đại gia bất động sản nổi tiếng giàu có tại Hongkong. Gigi, 34 tuổi,  là một trong ba người con với ba người phụ nữ khác nhau của ông. Hiện cô đang là giám đốc điều hành của công ty phát triển bất động sản cao cấp Cheuk Nang thuộc sở hữu của ông Chao, một công ty người mẫu và một công ty quan hệ công chúng.

Cô Gigi Chao - ái nữ đồng tính của đại gia Hongkong

Nam Nam

Tinmoi/Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news