Tin mới

Đại gia triệu phú bị người tình trẻ tuổi bắn chết trong biệt thự xa hoa

Thứ bảy, 12/04/2014, 15:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mọi chuyện mới chỉ là nghi vấn. Nhưng sau cái chết của vị đại gia, dư luận dồn nghi ngờ về cô người tình trẻ tuổi xinh đẹp của ông.

(Tinmoi.vn) Mọi chuyện mới chỉ là nghi vấn. Nhưng sau cái chết của vị đại gia, dư luận dồn nghi ngờ về cô người tình trẻ tuổi xinh đẹp của ông.

 

Khi doanh nhân người Anh Andrew Bush bị bắn trọng thương trong tòa biệt thự sang trọng 5 phòng ngủ ở Tây Ban Nha một tuần trước đây, sự chú ý ngay lập tức tập trung vào Mayka Kukucova, cô gái trẻ xinh đẹp người Slovakia.

Triệu phú Bush được cho là đã vướng vào một mối tình tay ba với hai người đẹp Đông Âu trẻ trung, xinh đẹp- một cô gái tóc vàng , một tóc nâu. Câu chuyện tình tay sau đó 3 kết thúc bằng cái chết bi thảm của vị triệu phú gợi người nghe nghĩ đến một bộ phim kinh dị giả tưởng.

người tình,đại gia,triệu phú,giết,tây ban nha

Căn biệt thự nơi ông Bush bị giết hại

Tuy nhiên, tất cả điều này đã xảy ra trong một ngôi làng nhỏ bên bờ biển Cancelada ở chân đồi của dãy núi Sierra de Ronda – một địa điểm du lịch nổi tiếng của Tây Ban Nha thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài bởi sân golf 18 lỗ và các du thuyền Châu Âu.

Kẻ giết người đã mở cửa căn biệt thự, lẻn vào và ẩn nấp bên trong nhà để chờ đợi. Khi vị triệu phú trở về nhà cùng với người tình mới, “kẻ ẩn nấp” mới ra khỏi bóng tối và bắn anh ta rồi chạy trốn

Người tình mới của ông Bush , Maria Korotaeva 20 tuổi nói với cảnh sát rằng cô đã thấy người tình cũ của ông tức giận vì ghen tuông, chạy ra khỏi nhà và để lại ông chết gục trong căn biệt thự.

người tình,đại gia,triệu phú,giết,tây ban nha

người tình,đại gia,triệu phú,giết,tây ban nha

người tình,đại gia,triệu phú,giết,tây ban nha

 Mayka Kukucova và người tình đại gia thủa còn mặn nồng

Mayka, 26 tuổi, một cựu người mẫu, sau đó được cho là đã điều khiển xe nhiều km qua đêm để thị trấn quê nhà Nove Mesto, Slovakia và đến đồn cảnh sát. Tuy nhiên tại đây cô không nhận tội. Cô tuyên bố đang mang thai đứa con của ông Bush và kểrằng đã có bạo lực xảy ra vào tối hôm đó sau khi cô nói chuyện với ông Bush về thai nhi của họ, và cô là nạn nhân.

Các bác sĩ  đã tìm ra ra vết thâm tím ở chân và một vài bằng chứng minh cô bị đánh mạnh vào đầu. Một vài đặc điểm khác cũng chứng minh cô không phải là kẻ sát thủ máu lạnh như một vài cụm tóc bị đứt, chứng tỏ đã có một sự giằng co trước đó.

Mayka được cho là đã nói với cảnh sát rằng cô không biết người tình cũ của mình đã chết, và cô đã bỏ chạy khỏi hiện trường vì quá sợ hãi.

người tình,đại gia,triệu phú,giết,tây ban nha

người tình,đại gia,triệu phú,giết,tây ban nha

Người tình mới Korotaeva đã cáo buộc Kukucova giết vị đại gia

Cảnh sát Anh, Tây Ban Nha và Slovakia đang tích cực tìm hiểu về các hoạt động kinh doanh của ông Bush. Ho nghi ngờ ngôi làng Cancelada ở Tây Ban Nha nơi ông sống quá yên tĩnh – rất có thể là một nơi trú ẩn kín đáo cho một số nhân vật đáng ngờ - trong đó có nhiều cự tù nhân đến từ Anh, châu Âu và Đông Âu – làm dấy lên nghi ngờ về một Costa Del – vùng tội phạm khét tiếng.

Những gì cảnh sát thu thập được cho thấy ông Bush là một doanh nhân triệu phú, đồng thời là một thợ kim hoàn. Từ một gia đình tầng lớp lao động ở Bristol , ông sở hữu và điều hành một số cửa hàng đồ trang sức nhỏ. Ông cũng là người có sở thích xa xỉ là sưu tập đồng hồ. Ông cũng sở hữu riêng một BST các loại rượu sâm banh và xe hơi đắt tiền, trong đó có một chiếc Ferrari mui trần màu đỏ, một chiếc, một chiếc Lamborghini màu xám, một Bentley, và một chiếc Hummer .

Ông từng kết với một nữ MC truyền hình tại Bristol. Họ có với nhau một con gái 19 tuổi và đã ly hôn. 

Hiện cảnh sát Tây Ban Nha vẫn đang tích cực điều tra về cái chết của vị doanh nhân triệu phú. Tuy nhiên, có vẻ hướng điều tra đang nghiêng về giả thiết vị đại gia bị người tình cũ sát hại vì ghen tuông. Người đẹp Kukucova bị cho là đã quẫn trí vì cô rất yêu ông Bush bởi sau khi chia tay vào tháng 11/2012, cô thường xuyên tấn công người tình cũ bằng những thông điệp tuyệt vọng, thậm chí còn lên truyền hình để nói về tình yêu bất diệt của mình. Song vị đại gia vẫn tuyệt đối dứt tình với cô.

người tình,đại gia,triệu phú,giết,tây ban nha

Người tình mới của ông Bush thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc của 2 người lên mạng

Việc bị người tình cũ đối xử lạnh lùng, cộng thêm việc người tình trẻ mới của người tình thường xuyên đăng hình ảnh hạnh phúc lên Instagram và các mạng xã hội được cho là đã khiến người đẹp tóc vàng Kukucova quẫn trí, dẫn đến việc sát hại người tình đại gia.

Nam nam (Theo Daily Mail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: triệu phú