Tin mới

Đại gia Trung Quốc nuôi chim xỉa răng, khoe giàu dị thường

Thứ hai, 27/07/2015, 13:46 (GMT+7)

Nuôi chim xỉa răng, dùng siêu xe chở cơm là những "màn" gây choáng của giới nhà giàu mới nổi ở Trung Quốc.

Nuôi chim xỉa răng, dùng siêu xe chở cơm là những "màn" gây choáng của giới nhà giàu mới nổi ở Trung Quốc.

Những năm gần đây, số lượng “đại gia” của Trung Quốc đang tăng lên chóng mắt. Bên cạnh việc làm dư luận choáng váng với khối tài sản khổng lồ của mình, một bộ phận nhà giàu mới nổi của quốc gia này còn làm công chúng "ngất ngây" với những màn “khoe của” dị hợm, kệch cỡm.

Nuôi chim để xỉa răng

Đây là cách khoe giàu của một đại gia ở tình Phúc Kiến (Trung Quốc), người đàn ông này dùng chim để xỉa răng bằng cách dạy nó dùng mỏ để xỉa răng cho mình.

Vị đại gia gây bão dư luận bằng bức ảnh dùng chim xỉa răng

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải bức ảnh này đã khiến cho dư luận Trung Quốc “dậy sóng. Có nhiều ý kiến trái ngược được cư dân mạng đã đưa ra. Một số ý kiến nói rằng đây là hành động chơi ngông, khoe của kệch cỡm của người đàn ông này. Bên cạnh đó, không ít ý kiến chỉ trích bởi hành động này mất vệ sinh vì kí sinh trùng ở mỏ chim. Tuy nhiên không thể phủ nhận, bức ảnh trên đã thu hút sự chú ý của dư luận và thế giới cho vị đại gia này.

Siêu xe để bán táo

Trào lưu lấy những chiếc siêu xe để kinh doanh, đánh bóng tên tuổi của mình đang trở thành xu hướng “hot” tại quốc gia này. Một tiểu thư ở Thượng Hải lại gây chú ý khi "tận dụng" chiếc siêu xe Audi của mình để làm quầy bán hàng chỉ để bán bán táo.

Dùng siêu xe để bán táo của một cô gái Thượng Hải

China times đã đưa tin về trường hợp của một đại gia là ông chủ Zhang ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang. Zhang gây xôn xao dư luận khi lái chiếc siêu xe Rolls Royce để đi giao mỳ lạnh và trái cây cho khách hàng, đã dấy lên một cuộc tranh luận gay gắt trong cư dân mạng nước này. Ngoài ra, để bắt kịp xu hướng này một đại gia trẻ  khác họ Han ở tỉnh Hắc Long Giang sử dụng siêu xe MW, Rover và Porsche để cung cấp dịch vụ chuyển phát, giao hàng.

Dùng tiền... cầu hôn

Trần Đông Đông, một thanh niên Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã gấp 999 đóa hồng bằng số tiền mặt anh ta tích cóp được quỳ trước mặt bạn gái cầu hôn, tổng cộng 200 ngàn tệ, tương đương khoảng 700 triệu VNĐ.

Những "bông hoa" tiền dùng để cầu hôn

Trần Đông Đông cho biết, anh đã phải ra ngân hàng rút tiền và dùng tiền mặt 2 tờ gấp thành 1 bông hồng. Đông Đông cho hay đây chính là yêu cầu mà cha mẹ bạn gái anh đặt ra.

Ngoài ra còn một số hình ảnh gây sốc khi khoe giàu của một số đại gia Trung Quốc gây sốc dư luận khác. 

Dùng tiền mừng tuổi mua siêu xe tặng thần tượng của một cô bé Trung Quốc

Dùng tiền đắp lên người để khoe giàu

Nhân Văn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news