Tin mới

Đại gia Trung Quốc tìm nữ giám đốc kiêm vợ cho con trai

Thứ hai, 21/03/2016, 09:38 (GMT+7)

Một doanh nhân giàu có người Trung Quốc đã đăng tải một tin tuyển dụng đặc biệt: tìm nữ giám đốc kiêm luôn vợ cho con trai.

Một doanh nhân giàu có người Trung Quốc đã đăng tải một tin tuyển dụng đặc biệt: tìm nữ giám đốc kiêm luôn vợ cho con trai.

Tờ Ibtimes đăng tải lại một tin tuyển dụng gây sốc của doanh nhân Chen Jinrong (67 tuổi) ở Thái Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Nội dung tin tuyển dụng gây xôn xao Cộng đồng mạng này là : tuyển dụng nữ giám đốc nhà máy cao su kiêm luôn làm vợ của con trai ông Chen.

Doanh nhân Chen Jinrong cần tuyển một người phụ nữ dưới 38 tuổi để quản lý nhà máy và làm vợ chăm sóc con trai ông. Ảnh minh họa

Tin này được đăng tải từ hôm 8/3. Cụ thể tuyển dụng yêu cầu nữ ứng viên phải dưới 38 tuổi, tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên, chăm chỉ, có kỹ năng quản lý và thành thạo máy vi tính. Những ứng viên đã ly hôn hay có con riêng cũng có thể được chấp nhận.

Công việc rất đơn giản, người trúng tuyển chỉ cần quản lý nhà máy và quan trọng là chăm sóc con trai doanh nhân Chen, anh Chen Diyang (38 tuổi). Được biết, anh Chen Diyang đã ly dị vợ từ 10 năm trước. Anh Chen Diyang cũng đã có với vợ cũ một cô con gái.

Chia sẻ về tin tuyển dụng kỳ lạ này, doanh nhân Chen giải thích, con trai ông là một nhà quản lý có năng lực, tuy nhiên anh bị hạn chế bởi kỹ năng xã hội và máy tính. Vậy nên ông mong muốn tìm được một người phụ nữ có thể giúp con trai ông điều hành việc kinh doanh và chăm sóc Chen Diyang chu đáo.

Ngay từ những ngày đầu đăng tải cho đến tận bây giờ, tin tuyển dụng nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ nữ Trung Quốc. Tuy nhiên, người trong cuộc là anh Diyang lại tỏ ra không hào hứng với sáng kiến của bố, anh cho biết: “ Tôi biết bố muốn những điều tốt cho tôi, nhưng hôn nhân phải dựa vào tình cảm”.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news