Tin mới

Đại gia tự chế tạo đồ bay quanh tượng Nữ thần Tự do

Thứ năm, 12/11/2015, 09:37 (GMT+7)

David Mayman, một đại gia khai mỏ và công nghệ, đã hợp tác với Nelson Tyler, tự chế tạo bộ đồ bay trọng lượng nhẹ để bay quanh tượng Nữ thần Tự do.

David Mayman, một đại gia khai mỏ và công nghệ, đã hợp tác với Nelson Tyler, tự chế tạo bộ đồ bay trọng lượng nhẹ để bay quanh tượng Nữ thần Tự do.

[mecloud]Tf0ULVoYn3[/mecloud]

Được biết, David Mayman và Nelson Tyler đã hợp tác trong hơn 1 thập niên để cho ra đời bộ đồ bay trên. “Sau 10 năm nghiên cứu cùng nhau, Nelson và tôi cuối cùng đã cho ra đời bộ đồ bay khi tôi bay quanh tượng Nữ thần Tự do tại New York. Đó là một địa điểm tuyệt vời để làm điều đó”, Mayman nói.

Bộ đồ bay do David Mayman chế tạo có trọng lượng rất nhẹ và nhỏ, phi công có thể mang dễ dàng và có thể đạt độ cao 3.000 m. 

“Đó là thành quả nhiều năm nghiên cứu của tôi và Nelson. Tôi đã chứng minh được rằng chuyến bay cá nhân là có thật”, Maymanc cho biết thêm. Đồng thời, Mayman cũng cho rằng, phát minh của anh có thể mở ra cánh cửa để kiếm bộn tiền bởi bộ đồ của anh có rất nhiều ứng dụng như: vận chuyển hàng không cá nhân, với các ứng dụng phục vụ tìm kiếm và cứu hộ, thực thi luật pháp, cứu trợ thiên tai và giải trí.

Nói về chuyến bay quanh tượng Nữ thần Tự do, vị doanh nhân Úc chia sẻ, đây là một trải nghiệm mà anh mơ ước từ khi còn nhỏ. Trước đó, thế giới cũng từng xôn xao về một bộ đồ bay tương tự như vậy do cựu phi công thương mại và quân đội Thụy Sĩ Yves Rossy sáng chế. Bộ đồ bay này đã được ra mắt bằng các cuộc trình diễn bên trên các tòa nhà chọc trời ở Dubai.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nữ Thần Tự Do