Tin mới

Đại gia vàng bạc Hà Nội mất trộm 8 viên kim cương

Thứ tư, 12/08/2015, 08:14 (GMT+7)

 

 

Một cán bộ công an cấp phường thuộc quận Hai Bà Trưng cho biết hiện công an phường, công an quận và cả công an TP Hà Nội đang vào cuộc điều tra bởi “đây là một vụ lớn”.

Vụ mất trộm kim cương được cho xảy ra tại khu bán hàng kim cương của Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji ở tòa nhà Trung tâm thương mại Ruby plaza (44, Lê Ngọc Hân, Hà Nội). Một số lượng kim cương lớn, có giá trị không nhỏ đã không cánh mà bay. Cơ quan công an Hà Nội đang điều tra vụ việc.

Tòa nhà Ruby Plaza, nơi xảy ra vụ mất trộm kim cương khủng ngày 10/8.

Theo thông tin ban đầu, tập đoàn này mất 8 viên kim cương có giá trị tại quầy bán hàng ở tầng 3, tòa nhà Doji Plaza.

Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 11-12h trưa ngày 10/8, tuy nhiên đến lúc giao ca khoảng 15h cùng ngày thì nhân viên bán hàng mới phát hiện ra kim cương bị mất trộm.

Sáng ngày 11/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thành Long, người phụ trách vận hành tòa nhà Doji Plaza cho biết: “Bên công an họ đang làm việc nên chưa có thông tin gì mới. Bên chúng tôi sẽ có thông tin chính thức, bọn tôi chỉ phụ trách về mặt kỹ thuật nên các thông tin về số lượng và giá trị kim cương bị mất không nắm được cụ thể”.

Liên quan đến vụ mất trộm kim cương nêu trên, theo thông tin ông Long xác nhận, hiện công an quận Hai Bà Trưng đã vào cuộc điều tra.

Về thông tin cho rằng số lượng kim cương bị mất là 8 viên, ông Long nói: “Hình như là mất đâu có mấy viên thôi. Trong giới hạn, bên tôi đang phối hợp với bên cơ quan điều tra để cung cấp các tín hiệu camera, cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra an ninh về mặt kỹ thuật. Cơ quan công an đang niêm phong các thiết bị hình ảnh để phục vụ điều tra”.

Cùng đó, trao đổi với phóng viên qua điện thoại về vụ việc mất trộm kim cương “khủng” nói trên, một cán bộ công an cấp phường thuộc quận Hai Bà Trưng cho biết hiện công an phường, công an quận và cả công an TP Hà Nội đang vào cuộc điều tra bởi “đây là một vụ lớn”.

Tuy nhiên, phòng hành chính của Doji thì cho rằng: "Vụ việc đang chưa rõ ràng nên chưa thể cung cấp thông tin gì thêm".

Theo thông tin ban đầu, tập đoàn này mất 8 viên kim cương có giá trị tại quầy bán hàng ở tầng 3, tòa nhà Doji Plaza. Vụ việc mất trộm kim cương được cho là xảy ra vào khoảng 11-12h trưa ngày 10/8, tuy nhiên đến lúc giao ca khoảng 15h cùng ngày thì nhân viên bán hàng mới phát hiện ra kim cương bị mất trộm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news