Tin mới

Đại gia Việt “chơi ngông” với vàng ròng

Thứ bảy, 04/10/2014, 10:20 (GMT+7)

Để thể hiện đẳng cấp, đại gia Việt đã không tiếc\ntiền mạ vàng cho điện thoại hay siêu xe của mình. Không những vậy họ còn đầu tư\nbạc tỷ, thuê thợ về dát vàng toàn bộ ngôi nhà theo kiến trúc hiện đại, để thể\nhiện đẳng cấp giàu có của mình.

 

 

Để thể hiện đẳng cấp, đại gia Việt đã không tiếc tiền mạ vàng cho điện thoại hay siêu xe của mình. Không những vậy họ còn đầu tư bạc tỷ, thuê thợ về dát vàng toàn bộ ngôi nhà theo kiến trúc hiện đại, để thể hiện đẳng cấp giàu có của mình.


Biệt thự mạ vàng của đại gia Hà Thành

Ngôi biệt thự 3 tầng tọa lạc trên một con phố nhỏ thuộc Quận Tây Hồ – Tp Hà Nội. Chủ nhân của biệt thự rất đam mê “sắc vàng” vì vừa sang trọng và lại vừa Phong thủy. Các chi tiết mạ vàng có nhiều hình chạm trổ khác nhau hơi mang hướng cổ điển.

Các kỹ sư đã mất gần một tháng làm việc liên tục để hoạn thiện các chi tiết. Đầu tiên từ việc thiết kế, lên ý tưởng, đo kích thước chính xác cho các vị trí. Cuối cùng là thi công và mạ vàng 24K.

Chi phí để độ vàng cho riêng phòng khách không hề nhỏ, và đây có thể là phòng khách đắt tiền nhất Việt Nam, bởi sự cầu kỳ và sự tinh tế, cũng như các đồ vật bên trong.

Rolls-Royce Phantom mạ vàng gắn Rồng nổi độc nhất thế giới

Trong năm 2011, hãng ROLLS-ROYCE đã công bố thông tin về phiên bản rồng đặc biệt của mẫu xe hạng sang cỡ lớn Phantom dành cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm Nhâm Thìn với số lượng sản xuất chỉ đúng 33 chiếc. Chẳng bao lâu sau đó, những chiếc ROLLS-ROYCE PHANTOM rồng” đã nhanh chóng có mặt tại Việt Nam.

Tuy nhiên, Rolls-Royce Phantom rồng chính hãng có vẻ như vẫn chưa đủ đặc biệt với một đại gia tại Việt Nam. Mới đây, hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom “phiên bản rồng” của người Việt xuất hiện trên mạng đã khiến giới chơi xe xôn xao.

Được biết, chiếc Rolls-Royce Phantom “phiên bản rồng” thuộc quyền sở hữu của một đại gia tại Hà Nội. Chiếc xe mới được hoàn thiện sau 6 tháng và giao cho chủ nhân vào chiều ngày hôm qua, 29/9. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc Rolls-Royce Phantom “phiên bản rồng” là nhiều chi tiết trên nội-ngoại thất được mạ vàng 24K.

Bên cạnh đó, thành phía trước xe còn được gắn hình rồng nổi ở hai bên.

Xe Ducati mạ vàng của đại gia Vũng Tàu

Ducati được biết đến như một dòng xe cao cấp bởi tốc độ và kiểu dáng sành điệu. năm 2013 chiếc xe Ducati đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cũng như trên Thế Giới được mạ vàng 24k. Được biết để độ hoàn thiện chiếc xe, các kỹ sư phải mất khoảng 2 tháng từ khâu tháo lắp đến vận chuyển…

Giá thị trường hiện tại cho một chiếc Ducati 848 Evo này dao động khoảng 700 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí mạ vàng 24K. Được biết, chiếc xe sang trọng thuộc sở hữu của một đại gia Vũng Tàu.

IMac mạ vàng 24k

Việc sở hữu một chiếc IMac với giá trị lên tới hàng ngàn đô là niềm mơ ước của nhiều tín đồ IPhan. Tuy nhiên đối với một số đại gia lắm tiền thì màu bạc lại không thể hiện được sự giàu có của họ. Để đáp ứng nhu cầu này, hãng chế tác đã mạ vàng lại hoàn toàn bằng vàng 24k.

Computer Choppers cũng không chỉ mạ vàng cho màn hình mà họ còn “vàng hóa” luôn cả các thiết bị ngoại vi như chuột và bàn phím.

iPhone 6 mạ vàng 24K đôc đáo và đẳng cấp

Không chỉ bỏ số tiền đắt gấp đôi giá gốc ở nước ngoài, những người dùng iPhone 6 sớm ở Việt Nam còn chi thêm cả chục triệu đồng để mạ vàng. Một số khách có yêu cầu cao hơn, như đính thêm hình rồng, mạ vàng trang trí lại quả táo, đính thêm đá quý... thì chi phí bỏ ra là vài chục triệu đồng. Ví dụ như mẫu iPhone 6 mạ vàng đầu tiên này có chi phí chế tác lên tới 30 triệu đồng, vì logo và hình rồng đã tới gần 1 "cây" vàng.

Khi iPhone6 được ra mắt, một đơn vị chuyên kinh doanh sản phẩm mạ vàng tại Hà Nội đã cho chế tác một bản mẫu iPhone 6 mạ vàng 24K.

Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news