Tin mới

Đại gia Việt thất vọng khi VTV “sẽ không mua bản quyền World Cup 2018 bằng mọi giá”

Thứ tư, 06/06/2018, 10:58 (GMT+7)

Đại gia Việt từng chơi sang tại World Cup 2014 Trần Văn Hoàn thất vọng trước thông báo của VTV khi không mua bản quyền World Cup 2018 bằng mọi giá.

Đại gia Việt từng chơi sang tại World Cup 2014 Trần Văn Hoàn thất vọng trước thông báo của VTV khi không mua bản quyền World Cup 2018 bằng mọi giá.

Có lẽ, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt còn nhớ đến cái tên Trần Văn Hoàn đã liên tục gây sự chú ý của CĐV các nước trên thế giới cũng như giới truyền thông tại World Cup 2014.

Ông Trần Văn Hoàn là một cổ động viên cuồng nhiệt có tiếng ở Hải Phòng. World Cup 2014 ông Hoàn cùng một đại gia khác đã thuê trực thăng để theo dõi bóng đá từ trên cao. Còn riêng chuyến đi xem World Cup 2010 ông Hoàn đã dõi theo 7 cuộc đấu từ trực thăng, tốn đến cả nửa tỷ VNĐ vào thú vui tốn kém.

Khi được hỏi về dự định đi xem World Cup 2018, đại gia Trần Văn Hoàn cho biết: “Tôi là người đam mê bóng đá, chính vì thế, tôi đã chờ đợi ngày đi xem World Cup tại Nga từ rất lâu rồi. Tôi cũng đã đặt vé từ tháng 3. Nhưng do vào thời điểm các trận đấu World Cup 2018 diễn ra thì nhà tôi có việc không thể đi được.

Tôi rất tiếc nếu không được đến tận nơi để xem giải bóng đá lớn nhất hành tinh này. Tuy nhiên, nếu thời gian cho phép thì sau vòng đấu bảng tôi sẽ sang Nga để xem World Cup 2018”.

Đại gia Trần Văn Hoàn (áo đỏ, bên phải) tại World Cup 2014.

Cũng theo ông Trần Văn Hoàn, sở dĩ ông muốn đến tận nơi để xem World Cup vì ông có niềm đam mê bóng đá cháy bỏng, muốn được bùng nổ trên khán đài cùng các vận động viên khác.

“Nếu không đi sang Nga để xem được tôi đành phải xem trực tiếp tại nhà. Tuy nhiên, mới đây tôi cũng nghe thấy VTV thông báo sẽ không mua bản quyền World Cup 2018 bằng mọi giá.

Đây quả thực là một tin buồn đối với cổ động viên Việt Nam. Bởi chúng tôi đã chờ đợi để được xem trận đấu lớn nhất hành tình từ rất lâu rồi. Không chỉ riêng tôi mà còn nhiều cổ động viên khác cũng đang rất kỳ vọng vào việc VTV mang bản quyền World Cup 2018 về Việt Nam”, ông Hoàn nói.

Thể thao - Đại gia Việt thất vọng khi VTV “sẽ không mua bản quyền World Cup 2018 bằng mọi giá” (Hình 2).

Nhiều người hâm mộ bóng đá Việt thất vọng khi VTV công bố "sẽ không mua bản quyền World Cup 2018 bằng mọi giá".

Trước đó, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt cũng thất vọng khi VTV tuyên bố sẽ không mua bản quyền World Cup 2018 bằng mọi giá. Với lý do: Nhà đài VTV cho rằng, nếu mua với mức giá mà nhà phân phối bản quyền World Cup 2018 đưa ra, họ sẽ lỗ nặng, bởi mức giá quá cao. Còn nhà đài K+  bác bỏ thông tin có được bản quyền World Cup 2018 và cũng đang mong chờ vào sự thương lượng của VTV với nhà cung cấp bản quyền World Cup 2018.

Trái bóng World Cup trên nước Nga chuẩn bị lăn, thế nhưng, chỉ còn Việt Nam là quốc gia duy nhất chưa có được bản quyền World Cup 2018. VTV sẽ phải trả lời với người hâm mộ bóng đá Việt ra sao nếu không mua được bản quyền World Cup 2018, dù đã ở phút chót?

Mai Hằng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2018