Tin mới

Đại gia Việt và thú chơi gái trinh bệnh hoạn

Thứ bảy, 18/10/2014, 10:26 (GMT+7)

Cùng với sự du nhập của\nnhiều luồng văn hóa và những quan niệm sống có phần lệch lạc, người ta càng làm\nnhiều trò lạ lùng, “bệnh hoạn” khi sử dùng gái trinh để mua vui hoặc... giải\nđen vì làm ăn thua lỗ.

Cùng với sự du nhập của nhiều luồng văn hóa và những quan niệm sống có phần lệch lạc, người ta càng làm nhiều trò lạ lùng, “bệnh hoạn” khi sử dùng gái trinh để mua vui hoặc... giải đen vì làm ăn thua lỗ.

Khác biệt mới là đẳng cấp nên nhiều đại gia luôn biết cách tạo ra những khác thường với người đời. Thế nên khi gặp vận hạn trong làm ăn buôn bán, các đại gia cũng có cách để giải đen cho mình với  nhiều chiêu trò và tiêu tốn không ít tiền bạc. Tự bao giờ họ đã hình thành quan niệm giải đen bằng cách quan hệ với gái còn trinh. Bằng dụ dỗ, mua chuộc hay thậm chí hiếp dâm những cô gái trẻ còn trinh để…giải hạn cho việc làm ăn. Các đại gia này sẵn sàng vung tiền để có thể chiếm đoạt được “cái ngàn vàng” đó.

ảnh minh họa

Cách đây không lâu, một giám đốc công ty tư nhân khá giàu có nhưng do làm ăn thua lỗ. Vì muốn giải đen trong các phi vụ làm ăn nên vị này muồn tìm một em để “giải hạn” mà phải là…còn trinh. Để thực hiện ý nguyện của mình, vị này đã nhờ một người bạn gái từng là cựu nữ đô vật đội tuyển quốc gia làm mai mối, tìm giúp, sau đó sẽ vờ tổ chức một buổi tiệc tùng tại nhà rồi mời đối tượng đến để “xem hàng” và hành động.

Cô gái này bị đối tượng dụ đến nhà rồi giở trò đồi bại. Không những vậy, cô gái còn bị hăm dọa và trở thành nô lệ tình dục cho hắn. Rất may mắn, dù hoang mang và sợ hãi nhưng cô vẫn cố gắng trấn tĩnh, tới đồn công an tố cáo hành vi của hắn và đồng bọn. Ngay sau  đó, cả ba đối tượng này lần lượt bị cơ quan công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) truy tố về tội hiếp dâm, giữ người trái phép với những mức án đích đáng dành cho các bị cáo.

Điều đáng chú ý, vị này không phải là kẻ duy nhất có quan niệm rằng khi quan hệ tình dục với gái trinh thì sẽ giải được vận đen mà còn rất nhiều kẻ khác có những suy nghĩ sai lầm, lệch lạc này. Đã có rất nhiều những “đại gia” những kẻ lắm tiền, nhiều của muốn tỏ ra đẳng cấp hơn người khác đã không ngần ngại dụ dỗ, mua chuộc hay thậm chí hiếp dâm những cô gái trẻ mà hắn cho rằng đang còn trinh để có thể… làm ăn phát đạt hơn. Không biết kết cuộc làm ăn ra sao chỉ biết rằng, đã có không ít kẻ phải vướng vào vòng tù tội vì những hành động điên rồ của mình.

Mặt khác, theo một số nhà tâm lý xã hội, việc ngày càng xuất hiện nhiều đàn ông có sở thích được quan hệ với gái trinh để được… mạnh khỏe, trường thọ chính là biểu hiện lệch lạc, chỉ mang tính mê tín dị đoan trong cuộc sống, nhất là những người có tiền mà thôi. Chuyện đàn ông muốn được sở hữu, chiếm dụng người đàn bà là do bản năng và nhu cầu sinh lý chứ không hoàn toàn không có cơ sở khoa học nào về việc sẽ có may mắn hay xui xẻo khi “phá trinh”.

Theo Bảo An/Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news