Tin mới

Đại gia “Vip” hủy mua 550 chiếc Bphone vì không có hàng

Thứ tư, 17/06/2015, 11:13 (GMT+7)

Do BKAV không kịp giao hàng, một đại gia công nghệ đã hủy đơn đặt hàng 550 chiếc Bphone vốn định tặng thưởng cho nhân viên.

Do BKAV không kịp giao hàng, một đại gia công nghệ đã hủy đơn đặt hàng 550 chiếc Bphone vốn định tặng thưởng cho nhân viên.

Theo ICTnews, giám đốc VTC Intecom Nguyễn Thanh Hưng đã lên ý tưởng mua điện thoại Bphone thưởng cho nhân viên. Tuy nhiên, ngay sau khi gặp gỡ với đại diện BKAV để thảo luận về thương vụ mua bán Bphone, kế hoạch thưởng Bphone của VTC Intecom bị phá sản.

Trao đổi với ICTnews, ông Hưng cho biết: “Tôi có ý định mua khoảng 550 điện thoại Bphone để thưởng cho mỗi nhân viên của công ty VTC Intecom một chiếc trong dịp sơ kết 6 tháng đầu năm 2015, sẽ tổ chức vào giữa tháng 7/2015. Thế nhưng sau khi gặp gỡ đối tác BKAV đặt hàng thì được đối tác trả lời “phải đến tháng 8 mới có hàng”, trong khi bây giờ mới là tháng 6. Tôi rất ngạc nhiên, không hiểu chiến lược kinh doanh của BKAV là gì bởi họ làm truyền thông rầm rộ nhưng sau đó lại không có Bphone để bán, dù chỉ là một vài chiếc”.

Bphone trong ngày ra mắt hoành tráng ngày 26/5. Ảnh: VTV

Trước đó, theo kế hoạch, loạt Bphone đầu tiên sẽ được chuyển giao tới khách hàng vào ngày 11/6. Tuy nhiên, Bkav mới đây cho biết, lô hàng sẽ bị hoãn thêm một tuần.

Cộng với việc web tuy đẹp nhưng không thể đặt hàng (web hiện ra thông báo hết phiên mua hàng) thì tôi đoán là Bkav đã làm chưa tốt nên đang cố gắng hoàn thiện từng bước một.

Chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, blogger truyền thông xã hội Nguyễn Ngọc Long cho hay, việc chậm trễ hay lùi thời gian giao hàng nếu vì lý do bất khả kháng, đủ sức thuyết phục thì người mua có thể thông cảm, nhưng cảm giác khó chịu và thất vọng là vẫn có, dù ít hay nhiều.

Blogger cũng đánh giá, điều này có vẻ bất thường, vì theo lẽ tự nhiên, phiên bản "tốt nhất" này phải được ưu tiên tung ra đúng thời điểm Bphone được quan tâm nhất, chứ sao lại đợi đến bây giờ?

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bphone thời gian