Tin mới

Đại học Anh quốc Việt Nam tổ chức lễ tốt nghiệp cho 75 sinh viên

Thứ tư, 30/09/2015, 08:35 (GMT+7)

Đại học Anh quốc Việt Nam chính thức công nhận tốt nghiệp cho 75 sinh viên của trường. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, nhà trường luôn đạt tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp 100\%.

Đại học Anh quốc Việt Nam chính thức công nhận tốt nghiệp cho 75 sinh viên của trường. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, nhà trường luôn đạt tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp 100%.

Chiều ngày 29/9, Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam – BUV) chính thức công nhận tốt nghiệp cho 75 sinh viên của trường. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, nhà trường luôn đạt tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp 100%.

Niềm vui của các sinh viên trong lễ tốt nghiệp 

Trong khóa tốt nghiệp này, BUV có sinh viên tốt nghiệp của các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh quốc tế và Quản trị Marketing do Đại học Stafforshine cấp bằng trực tiếp và chuyên ngành tài chính ngân hàng do Đại học London cấp bằng trực tiếp. Trong đó, tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp Hạng ưu quốc tế đạt 17%.

Đại diện cho 75 sinh viên phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp, bạn Bích Phương chia sẻ: “Qua những năm tháng học tập tại BUV, tôi đã có cơ hội sống và học tập trong một môi trường quốc tế rất tốt và đa dạng với giáo viên và học sinh đến từ nhiều nơi trên thế giới. Thầy giáo của tôi không những là giáo sư không chỉ mạnh về chuyên môn mà còn rất nhiệt huyết đối với sinh viên . Đội ngũ cán bộ ở đây cũng rất thân thiện và trách nhiệm. Theo học tại BUV tôi còn có những người bạn năng động không chỉ sôi nổi trong học tập mà còn tích cực tham gia các hoạt động”.

“Bên cạnh đó, giáo trình học tại đây đạt chuẩn Anh quốc nên tôi không chỉ được học những môn chuyên ngành mà còn được trang bị những kỹ năng quan tọng đối với cuộc sống và tương lai. Ngày hôm nay với tấm bằng đại học danh giá trên tay tôi cảm thấy vô cùng biết ơn, vinh dự và tự hào là một trong những khóa sinh viên đầu tiên tốt nghiệp trường ĐH quốc tế BUV” – Phương cho biết thêm.

Đại học quốc tế BUV được thành lập từ năm 2009 được đánh giá là mô hình thành công trong mối quan hệ hợp tác giáo dục chiến lược giữa hai chính phủ Anh và Việt Nam.

Hiện nay, BUV đang đào tạo các chương tình đại học: Tài chính ngân hàng do Đại học London cấp bằng trực tiếp; Quản trị Kinh doanh quốc tế và Quản trị Marketing, Kế toán Tài chính, Kế toán và Kinh doanh do ĐH Stafforshine cấp bằng trực tiếp; Tài chính Kinh tế do ĐH quốc tế BUV cấp bằng và thẩm định bởi ĐH Stafforshine.

Hạ Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news