Tin mới

Đại học Kinh tế Quốc dân cho sinh viên nghỉ học cỗ vũ U23 Việt Nam

Thứ ba, 23/01/2018, 09:34 (GMT+7)

ĐH Kinh tế Quốc dân đã cho sinh viên nghỉ học đồng thời chuẩn bị tinh thần và dụng cụ cổ vũ cho đội U23 Việt Nam.

ĐH Kinh tế Quốc dân đã cho sinh viên nghỉ học đồng thời chuẩn bị tinh thần và dụng cụ cổ vũ cho đội U23 Việt Nam.

 

Trước trận đấu lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, lãnh đạo nhiều trường học đã cho học sinh được nghỉ học để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

 

Trên fanpage chính thức của trường cũng đã đăng tải thông báo về hoạt động tường thuật trực tiếp trận bán kết U23 châu Á.

Sinh viên các trường ĐH lớn rầm rầm tổ chức cổ vũ U23 Việt Nam trước trận bán kết lịch sử - Ảnh 5.

 

ĐH Kinh tế Quốc dân cho sinh viên nghỉ học cổ vũ U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Đại diện truyền thông của nhà trường cho biết, trường sẽ tổ chức buổi xem bóng đá tại hội trường Tạ Quang Bửu - hội trường lớn nhất của trường với không gian rộng có sức chứa hàng nghìn người và được trình chiếu trên màn hình LED rộng tới 400 inch.

 

Ngoài sự tham gia của hàng ngàn sinh viên cũng như thầy cô trong trường, buổi offline kết hợp tường thuật trực tiếp trận bán kết còn có sự góp mặt của rất nhiều khách mời là những bình luận viên, nhà báo uy tín. Bên cạnh đó, được biết để hoạt động cổ vũ diễn ra hào hứng và sôi nổi nhất, BTC còn chuẩn bị sẵn hàng ngàn ruy-băng cũng như các dụng cụ cổ vũ và phát miễn phí ngay tại cửa hội trường.

 

 Tuy nhiên, nhà trường cũng đưa ra một số quy định với các bạn sinh viên khi tham gia cổ vũ. Tất cả các sinh viên muốn tham gia vào buổi tường thuật đều phải mang theo thẻ sinh viên.

 

Các cổ động viên không được phép mang theo các đạo cụ cổ vũ như pháo giấy, các chất dễ gây cháy nổ hay đồ vật có khả năng gây thương tích.

 

Các cổ động viên cũng không được ăn mừng quá khích, gây thiệt hại đến tài sản của nhà trường.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news