Tin mới

Đại học VinUni học phí 2,4 tỷ đồng: Khuôn viên như hoàng cung, lớp học hiện đại bậc nhất

Thứ ba, 07/01/2020, 14:03 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất trong khuôn viên trường Đại học VinUni khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Đại học VinUni được xây dựng trên một diện tích rộng 23hecta. Toàn bộ thiết kế cảnh quan, nội thất và trang thiết bị của trường đều nhằm mục tiêu tối ưu trải nghiệm của sinh viên, giảng viên và đáp ứng tiêu chuẩn QS 5 sao của Quacquarelli Symonds. Hiện tại, trường đã hoàn tất các hạng mục cơ bản, bao gồm: toà nhà chính, ký túc xá, khu phức hợp thể thao, thư viện, các phòng labs và tòa nhà mô phỏng.

Bên ngoài của Đại học VinUni như một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ. Thiết kế chung của trường mang màu sắc châu Âu với nên sơn trắng chủ đạo. Khuôn viên trường nhưng một hoàng cung xa hoa. Trường có mật độ xây dựng thấp, sử dụng nhiều diện tích cho cảnh quan, sân vườn.

Trong đó, giảng đường, phòng học được thiết kết linh hoạt, có tính tương tác cao và áp dụng công nghệ hiện đại. Ký túc xá được xây dựng trên diện tích gần 10.600m2, bao gồm đầy đủ canteen, phòng y tế, khu tư học và các cửa hàng tiện ích.

Bên cạnh đó, trong trường cũng có khu liên hợp thể thao gồm nhà thể thao, sân vận động và thể thao ngoài trời hiện đại để phục vụ cho sinh viên.

VinUni là trường đại học được xây dựng theo các chuẩn mực quốc tế, tích hợp các mô hình tinh hoa của giáo dục đại học thế giới. Với số lượng tuyển sinh rất ít chỉ 300 người/năm, sinh viên khi vào trường sẽ được hưởng môi trường giáo dục tốt hàng bậc nhất khi VinUni đầu tư xây dựng trên những chuẩn mực của thế giới về nghiên cứu, giảng dạy, việc làm và mức độ quốc tế hóa.

Ảnh: Kenh14

Trước đó, trường đã công bố mức chi phí đào tạo 35.000 USD/năm cho hệ đại học và 40.000 USD/năm cho hệ sau đại học, tương đương khoảng 812 triệu đồng/năm( 2,436 tỷ cho 3 năm học đại học) và 928 triệu cho mức sau Đại học. Mức phí này tương đương với chi phí đào tạo nước ngoài tại Mỹ và Úc.

Đại học VinUni dự kiến khai giảng vào tháng 9/2020. Khóa đầu tiên của Đại học VinUni sẽ chỉ tuyển 300 sinh viên, với ba nhóm ngành đào tạo: Kinh doanh Quản trị, Khoa học sức khỏe, Kỹ thuật và Khoa học máy tính. VinUni cũng đưa ra 8 ngành học cụ thể gồm: quản trị khách sạn, quản trị kinh doanh, quản trị bất động sản; kỹ thuật điện; kỹ thuật cơ khí; kỹ thuật máy tính; bác sĩ y khoa, cử nhân điều dưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đại học VinUni