Tin mới

Đại tá Võ Văn Dương: Vụ bắn chết người ở Kon Tum là băng nhóm xử nhau

Thứ tư, 28/03/2018, 19:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bắn chết người ở Kon Tum, đại tá Võ Văn Dương - phó giám đốc công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đây là băng nhóm xử lý nhau chứ không phải do bức xúc thông thường.

Liên quan đến vụ bắn chết người ở Kon Tum, đại tá Võ Văn Dương - phó giám đốc công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đây là băng nhóm xử lý nhau chứ không phải do bức xúc thông thường.

Chiều 28/3, trả lời trên báo Tuổi trẻ Online sau khi kết thúc chuyên án, bắt ba nghi can bắn chết người ở Kon Tum, đại tá Võ Văn Dương cho biết đây là một chuyên án có rất nhiều lực lượng tham gia truy bắt, từ công an hai tỉnh Kon Tum và  Quảng Ngãi, đến Công an huyện Sơn Hà và cả Huyện đội Sơn Hà, dân quân tự vệ địa phương... Trong đó Công an huyện Sơn Hà là lực lượng chủ công.

Lực lượng công an dẫn giải nghi phạm vụ nổ súng bắn chết người. Ảnh: Thanh Niên

"Đây là hai băng nhóm 'xử ' nhau bằng súng chứ không phải bức xúc đơn thuần. Vấn đề này, Công an Kon Tum nắm rõ hơn và sẽ thông tin cho báo chí cụ thể nhất. Cơ quan công an đã thu giữ trong túi đen của các nghi phạm vứt bỏ trên đường tháo chạy có 3 khẩu súng ngắn, 87 viên đạn, 1 quả lựu đạn. Tất cả đã được chuyển giao cho cơ quan điều tra Công an tỉnh Kon Tum xử lý theo thẩm quyền", đại tá Dương cho biết.

Đối tượng Trần Ngọc Chung bị bắt giữ tại hiện trường. Ảnh: Tuổi trẻ

Dẫn giải nghi can Trần Ngọc Chung từ nơi ẩn nấp về trụ sở UBND xã Sơn Ba. Ảnh: Tuổi trẻ

Trước đó, theo thông tin đăng tải trên báo Thanh Niên, sáng 27/3, sau khi nổ súng bắn chết người tại một quán bida nằm trên đường Lê Quý Đôn, TP.Kon Tum (Kon Tum), 3 nghi phạm dùng xe bán tải BS 81C - 116.91 đào thoát theo quốc lộ 24.

Khi đến địa phận tỉnh Quảng Ngãi, phát hiện lực lượng công an chốt chặn, nhóm nghi phạm quay đầu xe chạy ngược về hướng xã Sơn Ba (H.Sơn Hà, Quảng Ngãi) rồi vứt bỏ xe ô tô, lẩn trốn vào khu vực rừng núi.

Chiếc xe bán tải bị nhóm nghi phạm bỏ lại ở bìa rừng. Ảnh: Thanh Niên

Sau nhiều giờ tổ chức bao vây, truy lùng, ngày 28/3, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ngãi đã bắt giữ cả 3 nghi phạm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news