Tin mới

Đại úy cảnh sát giải cứu cô gái miền Tây nhảy cầu tự tử lần thứ 4

Thứ bảy, 05/05/2018, 09:29 (GMT+7)

Người phụ nữ 32 tuổi ở Bạc Liêu đã 3 lần nhảy cầu đều được cứu sống và tiếp tục có ý định nhảy cầu Cần Thơ nhưng lại được đại úy cảnh sát tuần tra phát hiện, giải cứu.

Người phụ nữ 32 tuổi ở Bạc Liêu đã 3 lần nhảy cầu đều được cứu sống và tiếp tục có ý định nhảy cầu Cần Thơ nhưng lại được đại úy cảnh sát tuần tra phát hiện, giải cứu.

Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 4/5, Đại úy Nguyễn Minh Nhựt, Cảnh sát khu vực phường Hưng Phú (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) tuần tra tại khu vực cầu Cần Thơ đã phát hiện một phụ nữ đang leo qua lan can cầu Cần Thơ định nhảy xuống tự tử.

Nơi cô gái treo qua lan can, đòi nhảy cầu.

Đại úy Nhựt kịp thời tiếp cận và can ngăn không cho người này thực hiện ý định. Sau thời gian kiên trì thuyết phục, giải thích, Đại úy Minh đã làm cho người này đồng ý nghe theo lực lượng về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan Công an người phụ nữ khai tên T.D.N.M (32 tuổi, ngụ ngụ huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu). Do buồn phiền chuyện gia đình và bản thân mắc nhiều chứng bệnh nên sáng 4/5 đã đón xe từ Bạc Liêu lên Cần Thơ.

Đại úy cảnh sát giải cứu cô gái miền Tây nhảy cầu tự tử lần thứ 4 - Ảnh 1.

Cô gái cho biết, đã 3 lần nhảy cầu trước đó và đều được cứu sống

Sau đó, người này đi xe ôm lên Cầu Cần Thơ trèo qua lan cầu định tự tử thì được cứu sống. Theo lời người này, trước đó đã từng 3 lần nhảy cầu tại TP.HCM, Long An và Bạc Liêu nhưng được cứu sống và lần thứ 4 là cầu Cần Thơ.

Công an phường Hưng Phú đã thông báo cho người thân đón nạn nhân về quê ở Bạc Liêu vào chiều ngày 4/5.

Đại úy Nhựt cho biết, trong 4 năm qua anh đã nhiều lần nhận tin và trực tiếp tham gia cứu sống 8 người định nhảy cầu tự tử, nguyên nhân hầu hết do phiền muộn gia đình, tình cảm trai gái hay thiếu nợ nần…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news