Tin mới

Đắk Lắk: Bắt Trung úy công an trộm súng của cơ quan đem đi bán

Thứ năm, 03/05/2018, 12:21 (GMT+7)

Trong lúc trực đêm, Chiến đã lẻn vào kho vũ khí của cơ quan, trộm nhiều loại súng, đạn rồi đem bán.

Trong lúc trực đêm, Chiến đã lẻn vào kho vũ khí của cơ quan, trộm nhiều loại súng, đạn rồi đem bán.

ng 3/5, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan CSĐT công an tỉnh này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Minh Chiến (32 tuổi, cán bộ Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi chiếm đoạt, mua bán trái phép vũ khí quân dụng. 

Được biết, thời điểm trước khi bị bắt, Nguyễn Minh Chiến mang hàm Trung úy, công tác tại đội Kỹ thuật hình sự, Công an huyện Krông Bông.

Theo thông tin ban đầu, vào tháng 2/2017, trong lúc trực đêm, Chiến đã đột nhập vào kho vũ khí của cơ quan lấy đi nhiều vũ khí gồm: 2 khẩu súng K59, 1 khẩu súng CZ75, 1 khẩu súng K54 và nhiều loại đạn.

Sau khi trộm được số vũ khí trên, Chiến đã bán lại cho vợ chồng Võ Trần Duy (39 tuổi, ở xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) với giá hơn 100 triệu đồng. Số tiền bán súng, Chiến đã trừ vào số tiền nợ mà Chiến này mượn của vợ Duy trước đó.

Đến tháng 10/2017, Chiến tiếp tục vào kho vũ khí của cơ quan lấy thêm 1 khẩu súng CZ83 và đạn rồi bán cho một đối tượng (chưa xác định lai lịch) với giá 25 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news