Tin mới

Đắk Lắk: Giáo viên cầm vật cứng đánh bầm tím mông học sinh do không viết được bài

Thứ năm, 20/12/2018, 11:20 (GMT+7)

Phụ huynh một học sinh lớp 4 phản ánh con mình sau khi đi học về có nhiều vết bầm tím khu vực vùng mông.

Phụ huynh một học sinh lớp 4 phản ánh con mình sau khi đi học về có nhiều vết bầm tím khu vực vùng mông.

Tin tức trên Kiến ThứcVTC News cho hay, chiều ngày 19/12, ông Trần Ngọc Cẩm - Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa nắm được thông tin vụ một học sinh lớp 4 bị giáo viên đánh bầm tím trên khu vực mông.

"Sau khi nắm bắt được thông tin vụ việc, tôi đã yêu cầu lãnh đạo trường Tiểu học Quang Trung báo cáo, đồng thời sẽ xác minh xử lý nghiêm giáo viên có hành vi đánh học sinh", ông Cẩm nói.

Một học sinh lớp 4 trường Tiểu học Quang Trung thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk bị giáo viên cầm vật cứng đánh bầm tím mông do không viết được bài.

Trước vụ việc trên, Hiệu trưởng trường Tiểu học quang Trung (trú phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) trả lời báo chí đã nắm bắt được thông tin của sự việc và sẽ xác minh cụ thể để thông tin lại với phóng viên.

Theo lời Hiệu trưởng trường Quang Trung em học sinh trong vụ việc học lớp 4A1 do cô Hồ Thị Tuyết chủ nhiệm. 

"Về việc giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh thì nhà trường mới chỉ nắm được thông tin, do lớp học buổi sáng nên ngày mai nhà trường sẽ xác minh cụ thể vụ việc", Hiệu trưởng trường TH Quang Trung nói.

Được biết trước đó khi em Nguyễn Phan Bảo Nam đi học về thì gia đình có phát hiện khu vực vùng mông của cháu có nhiều vết bầm tím nên đã yêu cầu nhà trường xem xét và làm rõ sự việc.

Người nhà em Nam cũng cung cấp thông tin cô giáo chủ nhiệm dùng vật cứng đánh vào mông cháu vì lý do không viết được bài.

"Gia đình tôi có báo cáo đến cơ quan chức năng và sau đó, cô Tuyết đã đến gia đình nhận lỗi. Đồng thời hứa sẽ không tái phạm sự việc trên, bên cạnh đó giáo viên cũng viết bản cam kết", người nhà cháu Nam cho hay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news