Tin mới

Đắk Lắk: Hai học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

Thứ hai, 14/12/2015, 11:40 (GMT+7)

Hai học sinh trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk bị chết đuối thương tâm trong lúc tắm hồ.\n 

Hai học sinh trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk bị chết đuối thương tâm trong lúc tắm hồ.

Như thông tin từ Tiền Phong, VOV, hai học sinh trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk bị chết đuối thương tâm trong lúc tắm hồ Ea Hưu.

Theo đó, vào khoảng 11 giờ ngày 12/12, hai em Y Smil Ayun (SN 2009) và Y Hùng Niê (SN 2008), cùng học trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, xã Ea Đrơng cùng với nhóm bạn ra khu vực hồ Ea Hưu chơi.

Trong lúc chơi đùa, nóng bức Y Smil và Y Hùng nhảy xuống hồ tắm. Trên bờ nhóm bạn đợi mãi mà không thấy 2 em nổi lên nên đã chạy đi báo tin cho người lớn biết.

Sau khoảng một giờ nỗ lực tìm kiếm người dân đã tìm thấy thi thể của 2 cháu dưới lòng hồ Ea Hưu.

Nơi xảy ra vụ Đuối nước khiến cho 2 học sinh tiểu học tử vong (Ảnh: Tiền Phong)

Theo ông Y Blơn Ayun - Trưởng buôn Tah B, xã Ea Đrơng cho biết hoàn cảnh gia đình cả hai em bị đuối nước đều thuộc diện đặc biệt khó khăn, cả nhà phải đi làm thuê nên phải để con ở nhà.

“Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chúng tôi phải gửi con ở nhà nội để sang Lâm Đồng cạo mủ cao su. Khi nhận được hung tin, vợ chồng tôi đã lập tức chạy xe từ Lâm Đồng về, nhưng cháu Y Smil đã không còn nữa” - Anh Y Hợp Mlô (bố cháu Y Smil) đau lòng cho biết trên Công Lý.

Được biết, năm 2014 hồ Ea Hưu bị khô cạn nên một người dân trong buôn đã múc đất gần hồ để tích nước tưới cà phê. Do đó, nơi đây tạo thành những vũng nước sâu, nguy hiểm cho người và gia súc chăn thả gần đó.

Hạ Vân (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news