Tin mới

Đắk Lắk: Truy tìm nhóm thanh niên đuổi đánh CSGT rồi cướp xe vi phạm

Thứ năm, 10/09/2015, 14:10 (GMT+7)

Sau khi vi phạm giao thông, nhóm thanh niên năn nỉ xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm nhưng không được đồng ý. Nhóm thanh niên này đã dùng cây gỗ đuổi đánh CSGT rồi cướp xe vi phạm bỏ trốn.

Sau khi vi phạm giao thông, nhóm thanh niên năn nỉ xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm nhưng không được đồng ý. Nhóm thanh niên này đã dùng cây gỗ đuổi đánh CSGT rồi cướp xe vi phạm bỏ trốn.

Tin nhanh, sáng nay (ngày 10/9), trao đổi nhanh với PV, Thượng tá Phan Thanh Cường- Phó Trưởng Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này đang điều tra nhóm thanh niên đuổi đánh CSGT, cướp xe vi phạm rồi bỏ trốn.

Theo đó, chiều ngày 8/9, khi đang trên đường tuần tra tại khu vực đường liên xã Ea Hiao (thôn 6, xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo), Tổ tuần tra CSGT Công an huyện Ea H’leo gồm: Võ Văn Tuấn, Lâm Quang Hải và Lê Huy Hoàng phát hiện xe máy mang BKS: 47L4-7748 vi phạm luật giao thông nên yêu cầu dừng xe.

Người điều khiển xe vi phạm là Vũ Hồng Thắng (SN 1995, trú tại xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo). Thanh niên này đã chở thêm hai người phía sau là Dương Văn Đông và Nguyễn Hồng Quang và không đội mủ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, tổ tuần tra còn phát hiện Thắng đã sử dụng chất kích thích trong khi điều khiển xe mô tô nên đã lập biên bản tạm giữ phương tiện và xử phạt. Sau khi lập biên bản xử phạt, Thắng không chịu kí tên vào biên bản mà năm nỉ tổ tuần tra bỏ qua lỗi vi phạm nhưng không được đồng ý.

Do không xin được xe nên trong khi tổ tuần tra đưa xe máy của Thắng lên xe ô tô của CSGT, đưa về trụ sở Công an huyện Ea H’leo xử lý thì Đông đã nhặt 1 tấm gỗ ở bên đường đuổi đánh chiến sĩ Tuấn.

Trong khi chiến sĩ Tuấn chạy vào nhà dân thì Đông nói Thắng leo lên xe ô tô của CSGT lấy xe mô tô rồi cả hai cùng nhau lái xe bỏ trốn.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Ea H’leo đã tiến hành điều tra xác minh, truy tìm các nhóm thanh niên vi phạm để xử lí theo quy định pháp luật.

Mai Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT công an