Tin mới

Đám cưới cổ tích: Nghe tin chồng mất, người vợ liên tục phải cấp cứu

Thứ năm, 20/11/2014, 15:43 (GMT+7)

Những ngày qua, kể từ khi nghe tin anh Vượng mất, chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê ở Ba Vì, Hà Nội)  - cô gái suy thận giai đoạn cuối như chết lặng người. Hiện chị vẫn đang được cấp cứu tại Khoa Nội 2 (Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội).

 

 

Những ngày qua, kể từ khi nghe tin anh Vượng mất, chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi, quê ở Ba Vì, Hà Nội)  - cô gái suy thận giai đoạn cuối như chết lặng người. Hiện chị vẫn đang được cấp cứu tại Khoa Nội 2 (Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội). 

Ảnh chụp chị Loan đang điều trị trong viện Xanh Pôn ngày 19/11. Ảnh Trí Thức Trẻ 

Chị Nguyễn Châu Loan (SN 1977, huyện Ba Vì, Hà Nội). Tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân, năm 2003 khi đang đi làm, Loan bị ốm nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, bác sỹ kết luận chị bị suy thận giai đoạn cuối. Cô gái 26 tuổi lúc đó suy sụp hoàn toàn. Chị bảo: “Tôi nghĩ cuộc đời mình đã chấm hết, khóc tới cạn cả nước mắt, trách cuộc đời sao quá phũ phàng”. Nhiều lần tuyệt vọng, chị muốn chết đi để kết thúc những tháng ngày khổ đau. Vì gia đình, chị tiếp tục đi làm để kiếm tiền chạy thận. 

Video "Đám cưới cổ tích" của anh Vượng chị Loan

Năm 2008, anh Vượng và chị Loan chụp chung vài tấm hình cưới rồi dọn về sống chung.

Năm 2008, chị Loan gặp anh Nguyễn Văn Vượng (SN 1980, ở Hà Nội) tại trung tâm Vì Ngày Mai. Biết hoàn cảnh của chị, anh Vượng thường xuyên quan tâm, giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống. Vì chị hơn tuổi anh, nên chị Loan hay gọi anh Vượng là "cu em". Thời gian trôi đi, hai người cứ quấn quýt rồi yêu nhau lúc nào không hay. 

Đêm rằm Trung thu năm 2008, chị Loan nhận được tin nhắn của Vượng bày tỏ muốn được làm người đàn ông suốt đời của chị. Lúc ấy, chị Loan chỉ nghĩ đó là một lời bông đùa. Thế nhưng, hai trái tim đồng cảm đã mạnh dạn xích lại gần nhau, đã cùng thổn thức một nhịp đập. Những tháng ngày tiếp theo chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, chị Loan đã có anh Vượng làm chỗ dựa. Cuối năm 2008, anh chị dọn về sống chung với nhau. Anh chị không thể đăng ký kết hôn vì chị là hộ độc thân thì mới xin được bảo hiểm người nghèo ở địa phương, mới có thể đi chữa bệnh. Mối tình của anh chị cũng bị 2 bên gia đình phản đối kịch liệt. 

Cảm động trước tình yêu của 2 người. Ngày 6/4/2014, chương trình "Điều ước thứ 7" của VTV3 (ĐTHVN) đã tổ chức lễ cưới cho anh chị tại công viên Cầu Giấy (Dịch Vọng, Hà Nội) trước sự chứng kiến của gia đình và hàng trăm vị khách không mời. 

Đám cưới của anh chị được ví như "Đám cưới cổ tích". Tình yêu cao cả của anh Vượng dành cho người con gái mang trong mình căn bệnh quái ác khiến hàng triệu người cảm phục.

Số phận thật bất công khi đã không cho chị một cơ thể khỏe mạnh thậm chí còn nhẫn tâm cướp đi người chồng thân yêu. Ngày 11/11/2014, trong khi đi từ bệnh viện về nhà, anh Vượng bị tai nạn và tử vong trên đường Trương Định (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội). 

Bà Lý (mẹ anh Vượng) chia sẻ: "Kể từ khi nghe tin anh Vượng mất, chị Loan suy sụp hoàn toàn. Mấy tháng nay, chị Loan phải nằm cấp cứu tại Khoa Nội 2 (Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội) vì bệnh tình đang ở giai đoạn cuối không biết còn sống được bao nhiêu lâu nữa".

Người nhà chị Loan cho biết: “Kể từ khi nghe tin anh Vượng mất, chị ấy phải cấp cứu liên tục, như người mất hồn, chán sống và tỏ ra khó tính, không trò chuyện cùng ai".

                                                                                                                                                  Theo PV (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news