Tin mới

Đám cưới của cặp đôi ông cháu ở Hải Phòng hot nhất mạng xã hội

Thứ hai, 07/08/2017, 16:27 (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi "ông - cháu" ở Hải Phòng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Đám cưới của cặp đôi "ông - cháu" ở Hải Phòng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía Cộng đồng mạng.

Mới đây, cặp cô dâu chú rể có ngoại hình như hai ông cháu tung hoa cưới trong một nhà hàng sang trọng gây xôn xao mạng xã hội.

Nhân vật chính được cho là một cô gái trẻ mới chỉ ngoài 20 tuổi và cụ ông U70. Hôn lễ được tổ chức trong một nhà sàng sang trọng với sự có mặt chúc phúc của gia đình, người thân và bạn bè.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm nghìn lượt bình luận và chia sẻ, bàn tán về cặp đôi ông cháu này. Không ý ít kiến ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi không phân biệt tuổi tác và chúc mừng hạnh phúc cho họ.

Cặp đôi "ông - cháu" gây sốt mạng xã hội vừa qua.

Liên hệ với anh Ngọc Hiếu, người dẫn chương trình của đám cưới và cũng chính là người đã đăng tải đoạn clip, cho biết đám cưới diễn ra tại một nhà hàng ở quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Cô dâu tên N.H, còn chú rể tên Đ.T là người Mỹ gốc Việt. Cả hai đã quen biết nhau từ lâu xong dần cảm mến và quyết định gắn bó với nhau.

Được biết cặp đôi hơn kém nhau khoảng 30 tuổi, chú rể bị bạc tóc sớm nên nhiều người nghĩ đã cao tuổi nhưng thực ra chú rể vẫn rất nhanh nhẹn, khỏe mạnh.

Chú rể hơn cô dâu 30 tuổi hạnh phúc trong lễ cưới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news