Tin mới

Đám cưới đặc biệt của chú rể 73 tuổi và cô dâu 70 tuổi ở Hà Nam

Thứ ba, 03/01/2017, 15:58 (GMT+7)

Đám cưới đặc biệt với chú rể 73 tuổi và cô dâu 70 tuổi ở Hà Nam diễn ra vào ngày đầu năm mới 2017 khiến dư luận xôn xao.

Đám cưới đặc biệt với chú rể 73 tuổi và cô dâu 70 tuổi ở Hà Nam diễn ra vào ngày đầu năm mới 2017 khiến dư luận xôn xao.

Đám cưới đặc biệt của chú rể 73 tuổi và cô dâu 70 tuổi ở Hà Nam. Ảnh báo Hà Nam

Theo tin tức báo Dân Trí, báo Hà Nam đăng tải, đám cưới đặc biệt này được tổ chức vào ngày đầu tiên của năm 2017. Chú rể là cụ Lý (73 tuổi, quê xã Đồng Hóa, Kim Bảng, Hà Nam), cô dâu là bà Xuân (70 tuổi, xã Liêm Chính, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam). Mặc dù cô dâu và chú rể đã lớn tuổi, nhưng đám cưới của đôi uyên ương này vẫn đầy đủ các nghi thức của một đám cưới bình thường, có trầu cau, lễ ăn hỏi, lễ đón dâu, xe hoa và sính lễ....

Cô dâu, chú rể hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh báo Dân Trí

Đám cưới đặc biệt này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chúc phúc của tất cả mọi người. Ai cũng mừng cho cặp đôi uyên ương dù đã bước sang tuổi 70 nhưng vẫn tìm được hạnh phúc của mình.

Được biết, 2 ông bà từng có gia đình riêng, nhưng vì hoàn cảnh họ đều mất đi "một nửa" của mình. Được sự động viên của con cháu 2 bên, ông Lý và bà Xuân đã quyết định về sống chung dưới một mái nhà để bầu bạn, vơi bớt nỗi cô đơn tuổi già.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news