Tin mới

Đám cưới hàng tỷ đồng của cặp chó nổi tiếng Instagram

Thứ hai, 25/01/2016, 14:15 (GMT+7)

Chiếc váy cưới của “cô dâu” có giá 200 triệu đồng, bộ trang sức của “cô dâu” và “chú rể” trị giá lên tới gần 3 tỷ đồng. Đây hẳn là đám cưới xa hoa nhất trong giới động vật.

Chiếc váy cưới của “cô dâu” có giá 200 triệu đồng, bộ trang sức của “cô dâu” và “chú rể” trị giá lên tới gần 3 tỷ đồng. Đây hẳn là đám cưới xa hoa nhất trong giới động vật.

Vào thứ  4 tuần trước đã diễn ra một đám cưới siêu đặc biệt, cô dâu chú rể chính là cặp chó nổi tiếng Toast và Finn trên Instagram. Đám cưới của cặp đôi này đã khiến thành phố New York, Mỹ chấn động.

Đám cưới của cặp chó nổi tiếng Instagram được diễn ra vô cùng xa hoa và tốn kém. Ảnh: Instagram

Nguyên nhân đến từ sự xa hoa, sang trọng của đám cưới này. Theo những hình ảnh và thông tin trên trang Instagram cá nhân của “cô dâu”, “chú rể” có thể thấy đám cưới này được tổ chức tại khách sạn hạng sang High Line.

Bộ váy cưới được thiết kế riêng cho "cô dâu" Toast có giá gần 240 triệu đồng. Ảnh: Instagram

Trang phục áo cưới của cô dâu Toast là bộ đồ lộng lẫy màu trắng do hãng Marchesa thiết kế riêng. Giá bán một bộ đồ như thế này thường dao động từ 40 triệu đến 240 triệu đồng. Ngoài ra, nhiệm vụ quan trọng trang điểm cho “cô dâu” Toast được đảm nhiệm bởi hãng trang điểm lừng danh Canine Styles NYC. Còn “chú rể” Finn được khoác lên mình bộ vest đuôi tôm truyền thống, thắt nơ và đội mũ cùng màu đen.

"Chú rể" Finn diện bộ vest đuôi tôm truyền thống. Ảnh: Instagram

Đặc biệt, ngoài số tiền lớn được dùng vào việc trang trí tiệc và mua bánh cưới hoành tráng, thì đắt đỏ nhất thuộc về nhẫn và vòng cổ kim cương dành riêng cho cặp đôi. Bộ trang sức có giá lên tới 2,9 tỷ đồng.

Có tất cả 200 vị khách được mời đến tham dự lễ cưới, họ đều là những người vô cùng yêu quý động vật. Họ đến dự buổi tiệc cùng những chú cún cứng của mình và tất nhiên những chú cún cưng này cũng được ăn vận vô cùng sang trọng.

Đám cưới được thực hiện đầy đủ các nghi thức vô cùng trang hoàng và xa hoa. Được biết, một phần của số tiền mững đám cưới này sẽ được ủng hộ cho Trung tâm cứu trợ chó quốc gia, nơi nuôi nấng hàng nghìn chú chó thuộc nhiều chủng loại khác nhau.

Được biết, Toast và Finn là hai chú chó đã nổi tiếng khá lâu trên mạng xã hội Instagram, “cô dâu” Toast có tới 340.000 người theo dõi trên Instagram cá nhân, còn “chú rể” Finn ít nổi tiếng hơn những cũng sở hữu 16.000 người theo dõi. Cả hai đều may mắn được nhận nuôi tại trang trại chó địa phương.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news