Tin mới

Đâm sập bức tường ki-ốt, lái xe bị đòi bồi thường 200 triệu đồng

Thứ năm, 21/09/2017, 22:37 (GMT+7)

Bất cẩn đạp nhầm chân ga, tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn bị chủ ki-ốt đòi bồi thường 200 triệu, sô tiền bồi thường đang khiến dư luận tranh cãi.

Bất cẩn đạp nhầm chân ga, tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn bị chủ ki-ốt đòi bồi thường 200 triệu, sô tiền bồi thường đang khiến dư luận tranh cãi.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, VietNamNet, khoảng 12h30 ngày 21/9, sau khi giao hàng tại ngôi nhà số 43 đường Trung Kính (phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), anh Lương Bảo Trung (28 tuổi) điều khiển ô tô Mitsubishi Zinger 7 chỗ mang biển kiểm soát 29A-907.39 quay đầu thì đạp nhầm chân ga khiến xe lao thẳng vào ki-ốt bán sim thẻ điện thoại, trà đá nằm bên cạnh.

Đầu và lốp xe hư hỏng nặng sau cú va chạm. Ảnh: FB

Cú húc mạnh khiến tường ki-ốt bán sim-thẻ tại số nhà 3/43 Trung Kính bị vỡ, cửa cuốn méo mó, gạch vữa rơi vãi, nhiều vật dụng trong cửa hàng hư hỏng. Chiếc xe cũng bị vỡ phần đầu, bánh trước của xe bị thủng.

Sau khi vụ việc xảy ra đã có một nhóm người lạ mặt đến hành hung anh Trung khiến anh bị thương trên mặt. Chủ của ki-ốt có mặt và yêu cầu anh Trung bồi thường 200 triệu đồng thì sẽ "giải quyết nội bộ".

"Chủ nhà họ yêu cầu bồi thường 200 triệu đồng, nhưng tôi không đồng ý và yêu cầu phải có lực lượng chức năng thống kê thiệt hại", ông Lương Tiến Bài (bố lái xe Trung) nói.

Nhận được tin báo, Công an phường Trung Hòa đã có mặt để ghi nhận hiện trường, thống kê thiệt hại cũng như giải quyết khiếu nại của lái xe Lương Bảo Trung về việc mình bi hành hung.

Sau khi xuất hiện trên mạng, hình ảnh và thông tin về vụ tai nạn này đã khiến cộng đồng cư dân mạng tranh cãi. Một số cư dân mạng cảm thấy số tiền 200 triệu Đồng là quá nhiều.

Tuy nhiên một số người lại cảm thấy đây là con số hợp lý. "200 triệu là rẻ. Nhà người ta kinh doanh, còn có hàng hóa, giờ làm hỏng vậy xây lại tốn chi phí xây dựng lại mất cả chi phí cơ hội nữa". "Đâm hỏng tường, phá kết cấu nhà người ta thế kia thì 200 triệu là hợp lý". "Bị đâm như thế này kết cấu nhà không vững nữa. 200 triệu là rẻ rồi".

Hiện sự việc này vẫn đang tiếp tục được giải quyết.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Kính