Tin mới

Đám tang đẫm nước mắt của 4 bà cháu bị sát hại ở Quảng Ninh

Chủ nhật, 25/09/2016, 15:39 (GMT+7)

Sáng 25/9, gia đình đã tổ chức tang lễ cho 4 nạn nhân vụ thảm sát tại TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, hàng trăm người dân đến viếng, không ai cầm được nước mắt trước cảnh tang tóc của gia đình.

Sáng 25/9, gia đình đã tổ chức tang lễ cho 4 nạn nhân vụ thảm sát tại TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, hàng trăm người dân đến viếng, không ai cầm được nước mắt trước cảnh tang tóc của gia đình.

Vào lúc 10h sáng 25/9, tang  lễ của các nạn nhân trong vụ thảm sát 4 bà cháu tại TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã được gia đình tổ chức. Ngoài người thân của nạn nhân còn có hàng trăm người dân TP. Uông Bí đến viếng đám tang tại nhà chị Thanh tại phường Phương Nam, thông tin từ báo Tiền phong, Zing.vn.

Đám tang 4 nạn nhân vụ thảm sát diễn ra tại nhà chị Thanh, phường Phương Nam, TP.Uông Bí (Quảng Ninh). Ảnh: Tiền Phong

4 quan tài xếp cạnh nhau trong phòng khách căn nhà xảy ra vụ thảm sát. Ảnh: Zing.vn

4 nạn nhân bị sát hại bao gồm, bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ chị Thanh), cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi, con trai lớn chị Thanh), cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi, con gái chị Thanh) và cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi, cháu ruột chị Thanh).

Học sinh trường tiểu học Phương Nam B đến lễ viếng.

Người thân và người dân không cầm được nước mắt trước cảnh tang tóc. Ảnh: Zing.vn

Học sinh trường tiểu học Phương Nam B cũng có mặt từ rất sớm để vào viếng. UBND tỉnh Quảng Ninh cũng điều động lực lượng đến hỗ trợ gia đình mai táng cho các nạn nhân. Có mặt tại đám tang, nhiều người không cầm được nước mắt trước cảnh tang tóc của gia đình, nhất là sau khi chồng chị Thanh vừa chết chưa kịp đến giỗ đầu, giờ lại tai họa lớn ập đến.

Chị Oanh (chị gái chị Thanh, mẹ nạn nhân Khánh Huyền) trở về từ Trung Quốc chịu tang con. Ảnh: Zing.vn

Chị Bùi Thị Oanh, chị gái ruột chị Thanh và là mẹ của nạn nhân Vũ Khánh Huyền đã tức tốc từ Trung Quốc về để chịu tang mẹ, con gái và các cháu.

Trước đó, theo thông tin từ Dân trí cho biết, cơ quan chức năng tỉnh đã kết thúc việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vào khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 25/9, và bàn giao các nạn nhân để gia đình tiến hành tổ chức tang lễ.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news