Tin mới

Đám tang người sống kỳ lạ ở Bình Thuận

Thứ hai, 24/08/2015, 16:32 (GMT+7)

Sáng ngày 24/8, tại căn nhà số 134 đường Trần Phú, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận đã diễn ra một lễ tang kỳ lạ giành cho người sống.

Cụ thể, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, sáng ngày 24/8, nhiều người trong khu vực tá hỏa bất ngờ thấy hàng xóm ở số 134 đường Trần Phú tổ chức lễ tang. Phía trước cửa nhà có treo cờ tang, đặt 2 vòng hoa. Phía trên tường nhà dán bảng cáo phó to đùng ghi chữ “oan hồn” mà không ghi thông tin gì về tên tuổi, ngày giờ của người đã qua đời. Đặc biệt, bên trong nhà có nhiều người mặc đồ tang lễ.

Sự việc khiến người dân trong khu vực hiếu kỳ kéo tới xem rất đông. Chủ nhà thông báo họ tự tổ chức lễ tang cho các thành viên đang còn sống khỏe mạnh trong gia đình mình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt vận động các thành viên trong gia đình này không mặc áo tang, treo cờ đám tang, đặt vòng hoa tang.... 

Trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Nguyễn Đức Lợi (52 tuổi, chủ nhà 134 Trần Phú) cho biết, không biết vợ và con gái ông làm đám ma cho ai nữa. Tuy nhiên, ông cho rằng việc làm này là do vợ con mình tin vào lời bói toán của thầy phù thủy nào đó.

Theo ông Lợi, thời gian vừa qua, vợ con ông nghe lời một thầy phù thủy nào đó nên đã không chế ông, bắt ông phải vào chùa "chữa bệnh". Hiện ông Lợi đã bỏ trốn khỏi nhà và gửi đơn kêu cứu tới các cơ quan chức năng.

Thực hư của vụ việc như thế nào, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news