Tin mới

Đâm vào xe chở tôn, tài xế xe máy bị đứt cổ tử vong

Thứ sáu, 01/09/2017, 21:23 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe chở tôn quay đầu bất ngờ khiến người đàn ông đi xe máy ngang qua, bị tôn cứa cổ tử vong.

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe chở tôn quay đầu bất ngờ khiến người đàn ông đi xe máy ngang qua, bị tôn cứa cổ tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Bùi Mộng Hà

Theo thông tin trên VietNamNet, Lao động ngày 1/9, ông Đỗ Hùng Sơn - Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn, Ninh Bình cho biết, lúc 17h15 chiều 31/8, tại Quốc lộ 10 cũ, thuộc địa bàn xã Yên Lộ đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một người tử vong.

Vào thời điểm trên, một người đàn ông gần 50 tuổi điều khiển xích lô chở theo một số tấm tôn lưu thông trên đường. Đang đi thì người đàn ông này bất ngờ dừng lại quay đầu xe. 

Lúc này, tài xế xe máy tên là Đông (SN 1976) chạy xe ngang qua đã va phải xe xích lô và bị tấm tôn cứa trúng ngang cổ, gây chảy máu ồ ạt. Nạn nhân tử vong tại chỗ không kịp đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Kim Sơn đã đến khám nghiệm hiện trường. Qua xác minh, cả người chở xích lô và nạn nhân đều sống tại Lai Thành. Người chở tôn sau khi xảy ra vụ việc đã đến cơ quan công an trình diện.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news