Tin mới

Cận cảnh chợ sỉ thời trang 70 tỉ của Mr.Đàm

Thứ tư, 15/07/2015, 16:49 (GMT+7)

Chợ sỉ bán hàng thời trang bình dân được Mr.Đàm đầu tư số vốn lên tới 70 tỉ đồng.

Chợ sỉ bán hàng thời trang bình dân được Mr.Đàm đầu tư số vốn lên tới 70 tỉ đồng.

Sau một thời gian lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang có kế hoạch chuẩn bị mở một chợ sỉ thời trang dành cho những người có thu nhập trung bình tại quận 5, TP HCM. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, tổng kinh phí của dự án lên đến 70 tỷ đồng, trong đó anh là chủ đầu tư, đồng thời có sự hợp tác của một số người bạn thân.

MR.Đàm tại khu chợ mới.

Trung tâm thương mại của Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức Khai trương vào đầu tháng 8 với quy mô 800 ki ốt, bao gồm đầy đủ các mặt hàng về thời trang từ quần áo, giày đép cho đến các phụ kiện làm đẹp. Mỗi ki ốt rộng tầm 4-12m2, được cho thuê với giá từ 45 triệu đồng cho 6 tháng, trở lên. Đây được xem là chợ sỉ bán giá lẻ, được đầu tư khang trang, có lắp máy lạnh.

 

Trao đổi với báo chí, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, dự án này anh đã ấp ủ gần cả năm trời trước khi triển khai. Đồng thời Mr. Đàm muốn mọi kế hoạch khi đã vào guồng cũng như chuẩn bị đi vào hoạt động mới công bố. Với suy nghĩ không đặt nặng vấn đề thu hồi vốn mà quan trọng nhất lúc này là phải tạo nên chất lượng, uy tín của chợ để giúp các tiểu thương có thể bán chạy các mặt hàng của họ, Mr.Đàm  hi vọng sẽ tạo ra một khu chợ sầm uất cho người dân thành phố.

Mấy tuần gần đây, dù bận rộn với công việc biểu diễn, ca hát nhưng Mr Đàm luôn có mặt tại công trường chợ Tân An Đông ở giai đoạn cuối để theo dõi và động viên công nhân hoàn thành dự án.

Viết chú thích ảnh ở đây.
 
Ngôi chợ khang trang thu hút nhiều tiểu thương

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trước đó anh đã tìm hiểu, khảo sát rất nhiều vị trí trong trung tâm thành phố nhưng sau đó quyết định chọn địa điểm này vì nằm ngay quận 5, cạnh chợ An Đông , một địa điểm mua bán sầm uất để xây dựng ngôi chợ chuyên về thời trang của mìn."Tôi hy vọng đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp mua bán thời trang sỉ và lẻ, đồng thời là nơi tập trung nhiều gian hàng về thời trang, đầy đủ các dòng quần áo, phù hợp với mọi đối tượng", Mr Đàm chia sẻ.

Đề cập đến việc cho ra đời trung tâm thương mại thời trang truyền thống trong bối cảnh kinh doanh shop online phát triển mạnh, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận sẽ là một thách thức lớn. Tuy nhiên, anh cho rằng xu thế chợ truyền thống vẫn là thế mạnh vì khi mua tại chợ, người tiêu dùng có thể thử đồ tại chỗ, thấy và cầm nắm được "món sản phẩm" mình muốn mua... sẽ có cảm giác yên tâm hơn.

Mặc khác, ca sĩ này cho biết, mình vốn là người yêu và am hiểu thời trang, luôn cập nhật các xu hướng từ thế giới và các bạn trẻ nên sẽ có hướng đi riêng của mình. Song song đó, anh cho biết luôn sẵn sàng hỗ trợ cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho các tiểu thương hay các đơn vị muốn tìm đến để hợp tác kinh doanh.

Hưng đã tìm thấy “bình yên” sau cơn bão truyền thông tranh giành chàng trai bán kẹo kéo với chàng ca sĩ “Sầu tím thiệp hồng” sau khi được Mỹ Tâm ghìm cương.

Nhân Văn(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chợ sỉ bình dân