Tin mới

Dàn cảnh bán hàng rong, cạy cửa xe ô tô biển xanh trộm túi xách

Thứ bảy, 13/02/2016, 16:17 (GMT+7)

Lợi dụng lúc tài xế bị đánh lạc hướng, một người đàn ông đã cạy cửa xe ô tô biển xanh lấy đi một túi xách chứa 10 triệu đồng.

Lợi dụng lúc tài xế bị đánh lạc hướng, một người đàn ông đã cạy cửa xe ô tô biển xanh lấy đi một túi xách chứa 10 triệu đồng.

Theo tin tức trên báo VnExpress, sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 10/2 (mùng 4 Tết) tại khu vực đường dẫn chờ vào bến phà Vàm Cống, tỉnh An Giang. Toàn bộ sự việc được camera hành trình của ô tô phía sau ghi lại.

Theo đó, khi tài xế xe biển xanh 65E-XXXX và người đi cùng đang đứng ngoài chờ phà, thì một người phụ nữ bán hàng rong đến mời mọc mua hàng, đánh lạc hướng tài xế.[mecloud]b5qTvGnZii[/mecloud]

Trong lúc tài xế không để ý, một người đàn ông đã cạy cửa xe ô tô biển xanh lấy túi xách trong xe rồi nhanh tay chuyền cho đồng bọn.

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ cũng thông tin thêm, chiếc xe biển xanh này thuộc quản lý của một UBND quận ở TP Cần Thơ. Thời điểm xảy ra sự việc, chiếc ô tô được nhân viên của quận mượn để đưa mẹ già bệnh về thăm quê.

Dàn cảnh bán hàng rong, cạy cửa xe ô tô biển xanh trộm túi xách. Ảnh báo VnExpress

Chiếc túi xách bị mất bên trong chứa nhiều giấy tờ và khoảng 10 triệu đồng tiền mặt. Theo nguồn tin này, vì thấy xe biển số xanh nên nhóm nghi phạm đã thỏa thuận tìm giúp. Tuy nhiên, khi chiếc túi xách được trả lại khổ chủ thì chỉ còn 4 triệu đồng và giấy tờ liên quan.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe biển xanh