Tin mới

Dàn cầu thủ toàn mỹ nam lai Tây như tài tử điện ảnh của Philippines

Thứ năm, 06/12/2018, 15:52 (GMT+7)

Dàn cầu thủ điển trai như tài tử điện ảnh của Philippines đốn tim nhiều khán giả.

Dàn cầu thủ điển trai như tài tử điện ảnh của Philippines đốn tim nhiều khán giả.

Phil Younghusband hiện là đội trưởng tuyển Philippines tại AFF Cup 2018, mang trong mình 2 dòng máu Anh - Philippines. Cầu thủ 31 tuổi này hiện là thủ quân, linh hồn, huyền thoại của bóng đá Philippines nói riêng và Đông Nam Á nói chung - với kỷ lục 52 bàn thắng trong 102 trận đấu.

Phil Younghusband.

James Younghusband là anh trai của Phil Younghusband và thi đấu ở vị trí tiền vệ. Cầu thủ này sinh năm 1986, tại Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, sở hữu chiều cao 1m85. Tính đến thời điểm hiện tại, James đã thi đấu 98 trận cho đội tuyển Philippines và ghi được 11 bàn thắng.

James Younghusband 

Alvaro Silva (Tây Ban Nha)Trung vệ 34 tuổi là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh thi đấu cho Câu lạc bộ Hà Nội với bản hợp đồng 2 năm, ra sân 14 trận và ghi được 4 bàn thắng. Tại AFF Suzuki Cup 2018, Alvaro Silva mới thi đấu 2 trận nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của đội tuyển Philippines, nhờ lối chơi thông minh, tư duy tốt và có tốc độ.

Alvaro Silva.

Martin Steuble (người Thụy Sỹ gốc Philippines) từng thi đấu ở mùa giải AFF Cup trước, có chiều cao 1m72 cùng thân hình săn chắc, cuồn cuộn cơ bắp như đá tạc. 

Martin Steuble 

Thủ môn Michael Falkesgaard (gốc Đan Mạch) năm nay 27 tuổi, sở hữu khối cơ bắp ấn tượng cùng gương mặt điển trai. Hiện anh đang thi đấu tại Thái Lan, được coi là một trong những cầu thủ được fan nữ yêu thích nhất. 

Michael Falkesgaard

 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news