Tin mới

Đàn chó Pitpull có giá 10 tỉ đồng

Thứ hai, 27/07/2015, 15:08 (GMT+7)

Toàn bộ đàn chó con đã có người đặt mua giá khoảng 10 tỉ đồng thuộc về một cựu võ sĩ quyền Anh có tên Marlon Grennan.

Toàn bộ đàn chó con đã có người đặt mua giá khoảng 10 tỉ đồng thuộc về một cựu võ sĩ quyền Anh có tên Marlon Grennan.

Marlon Grennan ( sống tại sống tại New Hamsphire, Mỹ) cho hay, đây là đàn có có giá trị nhất từ trước đến nay của anh. Tám chú chó pitbull này  có một người cha danh tiếng là Hulk – chú chó pibull lớn nhất thế giới.

 

Hulk được công nhận là chú chó pitbull lớn nhất thế giới và bắt đầu nổi tiếng vào đầu năm nay bởi trọng lượng được cho là lớn nhất thế giới. Huk nặng 78,5kg, hơn cả một người trưởng thành. Do cơ thể đồ sộ Hulk ăn gần 2kg thịt bò tươi và nhiều chất dinh dưỡng khác mỗi ngày

 
 

Giống chó Pitbull thuộc giống chó hung dữ, cấm nuôi tại nhà, nhưng Hulk lại rất hiền lành nên cặp vợ chồng Marlon và Lisa Grennan quyết định giữ nó như thú cưng của cậu con trai nhỏ.

[mecloud]WU07qne89N[/mecloud]

Chú cũng được đào tạo để trở thành một con chó bảo vệ tại trung tâm huấn luyện Dark Dynasty K9s ở New Hampshire. Hiện nay, chú đã được dạy để tấn công theo mệnh lệnh.

 
 

Với "danh tiếng" của chó cha, đàn con của Hulk có giá trị không hề rẻ. Mỗi chú chó con có thể được bán với giá 19.000 bảng Anh (hơn 600 triệu đồng).

 
 
 

Tuy nhiên, một khi đã được huấn luyện để trở thành chó bảo vệ giống như Hulk, chúng có thể được bán với giá gần như gấp đôi – 35.000 bảng Anh. Tổng cộng, đàn chó 8 con này có thể trị giá tới gần 300.000 bảng Anh (khoảng 10 tỉ đồng).

Trước đây, anh Marlon từng được đề nghị bán Hulk với giá hàng chục ngàn đô la Mỹ, nhưng anh đã từ chối vì luôn coi Hulk là một thành viên trong gia đình.

Bà chủ Lisa nói “Hulk là một chú chó tuyệt vời. Jordan (cậu con trai nhỏ) của tôi chưa bao giờ bị nó làm bị thương, thậm chí, nó luôn bảo vệ con trai tôi khỏi sự tấn công của những con chó hoặc động vật khác. Jordan được an toàn tuyệt đối khi ở cạnh những chú chó của mình”.

Bà cũng nói thêm, Hulk mặc dù có thân hình khổng lồ nhưng lại là “ông bố” hiền lành và tuyệt vời “Cậu ta thường liếm láp chó con mỗi ngày và luôn âu yếm nhẹ nhàng với chúng”, Lisa chia sẻ.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: pitpull hung dữ giá