Tin mới

Đám cưới xa xỉ của con trai đại gia "lâu đài gà vàng" 300 tỷ

Thứ năm, 03/12/2015, 08:47 (GMT+7)

Dư luận chưa hết xôn xao vì những hình ảnh hoàn thiện của tòa lâu đài gà dát vàng ở quận Cầu Giấy, Hà Nội thì mới đây, lại xuất hiện nhiều hình ảnh về đám cưới xa hoa của con trai vị đại gia này.

Dư luận chưa hết xôn xao vì những hình ảnh hoàn thiện của tòa lâu đài gà dát vàng ở quận Cầu Giấy, Hà Nội thì mới đây, lại xuất hiện nhiều hình ảnh về đám cưới xa hoa của con trai vị đại gia này.

Chỉ ít ngày sau khi những hình ảnh hoàn thiện của tòa lâu đài gà dát vàng ở quận Cầu Giấy, Hà Nội được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng trở thành tâm điểm nóng hổi của dư luận trong nước.

Toàn cảnh tòa lâu đài sau khi được hoàn thiện. Ảnh: Internet

Một số hình ảnh bên trong căn biệt thự ban đầu xuất hiện trên Facebook một người bạn của gia đình chủ nhân, sau đó được một diễn đàn mạng lan truyền và báo VnExpress đăng tải.

Nội thất và thiết kế sang trọng trong căn nhà. Ảnh: Internet

Những hình ảnh đăng tải cho thấy căn biệt thự được thiết kế nội thất bên trong khá cầu kỳ, đến từng chi tiết nhỏ trên tưởng, hay cầu thang.

Bộ sofa và chùm đèn mang phong cách châu Âu tại phòng khách. Ảnh: Internet

Một bộ sofa lớn và chiếc đèn chùm phong cách Châu Âu đắt tiền được đặt trong phòng khách. Cầu thang, trần, tường được chạm khắc tinh xảo đến từng chi tiết.

Trước đó, Petrotimes từng đưa tin về quá trình xây dựng tòa lâu đài đặc biệt này. Tòa nhà được xây dựng trên mảnh đất rộng hơn 400m2, nằm bên bờ sông Tô Lịch, gần đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế theo phong cách của những lâu đài cổ nước ngoài.

Theo thông tin tìm hiểu từ Petrotimes thì chủ nhân của lâu đài là đại gia Nguyễn Quốc Thanh, sinh năm 1957 – Đinh Dậu. Đây là lý do ông cho đặt 6 con gà dát vàng trên nóc tòa lâu đài.

[mecloud] nEb9glZGyu[/mecloud]

Trước khi trở thành đại gia có tiếng trong giới kinh doanh sắt thép và bất động sản, ông Thanh từng lăn lộn với nghề buôn phế liệu suốt 10 năm trời. Hiện ông đang sống trong tòa lâu đài cùng với vợ, 3 cậu con trai và 2 cô con gái.

Không dừng lại tại đó, những thông tin về đám cưới xa hoa của cậu con trai vị đại gia tòa lâu đài này mới đây lại tiếp tục làm dư luận rúng động. 

Hình ảnh rò rỉ về đám cưới của con trai đại gia Thanh. Ảnh: Internet

 
 
 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news