Tin mới

Dân mạng "vỡ bụng" với lá đơn xin nghỉ học "độc - dị"

Thứ năm, 27/03/2014, 09:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dân mạng đang truyền tay nhau lá đơn xin nghỉ học vì ốm của một bạn nam tên Phong và cho rằng nó độc và dị hơn những lá đơn xin nghỉ học trước đó.

(Tinmoi.vn) Dân mạng đang truyền tay nhau lá đơn xin nghỉ học vì ốm của một bạn nam tên Phong và cho rằng nó độc và dị hơn những lá đơn xin nghỉ học trước đó.

 

 

Lá đơn xin nghỉ học với lý do bị ốm cùng giọng văn lâm li bi đát khiến người đọc vừa phì cười vừa gật gù bởi sự thuyết phục. 

Theo nội dung của lá đơn, Phong xin nghỉ học với lý do bị ốm cùng giọng văn lâm li bi đát khiến người đọc vừa phì cười vừa gật gù bởi sự thuyết phục. Lá đơn xin nghỉ học “cực bá đạo” này đã nhận được rất nhiều "like" trên các trang mạng xã hội. 

Dân mạng

“Anh ta bị cảm – một chuyện rất bình thường nhưng cách viết trong đơn xin nghỉ học khiến người đọc có cảm giác như tính mạng của anh ta đang bị đe dọa. Ai cũng biết là anh ta phóng đại vấn đề nhưng khó có thể tức giận anh ấy vì sự lém lỉnh”, nick name minhminh069 viết. 

Lá đơn có viết:

“Thưa cô! Cuộc sống có lúc, dòng sông có khúc. Điều gì đến sẽ đến, và điều tồi tệ nhất của em hôm nay đó chính là không thể đến trường học Văn của cô được. 

Vì sáng ngày hôm nay, khi em vừa thức giấc, em thấy trong cơ thể rất mệt mỏi và đau nhức, thâm trí còn đau họng, xổ mũi. Nhưng sáng nay em đã cố đến trường, chính vì vậy em đã mệt hơn rất nhiều. 

Đến bây giờ, thì em thật sự kiệt sức. Em rất buồn khi đã bị ốm, em không muốn nghỉ học nhưng sức khỏe không cho phép em vượt qua giới hạn. 

Vậy em viết đơn này mong cô cho em được nghỉ buổi học ôn. 

Em xin hứa sẽ cố gắng ăn uống để mau chóng khỏe trở lại và đi học. Em xin hứa sẽ chép bài và làm bài đầy đủ!”

H.M 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news